Thịnh Maliver - Chuyên gia ngành tóc

top 4
Thiên Thư

Thịnh Maliver - Chuyên gia ngành tóc là một trong những salon cắt tóc nữ đẹp nhất Hà Nội được nhiều người biết đến. Đến với salon làm tóc này, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn những kiểu tóc phù hợp với gương mặt và vóc dáng. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, được đào tạo bài bản, chắc chắn bạn sẽ có một mái tóc và vẻ ngoài ưng ý nhất.


Không ngừng cải tiến, liên tục thay đổi đó chính là cách mà viện tóc lớn mạnh và phát triển như ngày hôm nay. Các kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất luôn được Thịnh Maliver - Chuyên gia ngành tóc cập nhật và áp dụng một cách phù hợp vào từng gói dịch vụ cung cấp đến khách hàng. Chính vì thế, mỗi lần bạn đến đây sẽ đều là những trải nghiệm thật mới mẻ.


Đội ngũ nhân viên của Thịnh Maliver - Chuyên gia ngành tóc sẽ biết cách tư vấn cho bạn về những mẫu tóc sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, phong cách, công việc. Đảm bảo chuẩn mốt, hợp thời. Chính vì thế, mỗi kiểu tóc mới được tạo nên đều góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt. Thể hiện được cá tính độc đáo của từng khách hàng.


Trình độ tay nghề chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm uy tín đã tạo nên thương hiệu cho viện tóc Maliver. Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi là phương châm làm việc của tất cả nhân viên viện tóc này, khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ vô cùng tuyệt vời khi ghé thăm nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 53 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0982 477 229
Fanpage: www.facebook.com/ThinhMaliverr
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Thịnh Maliver - Chuyên gia ngành tóc
Thịnh Maliver - Chuyên gia ngành tóc
Thịnh Maliver - Chuyên gia ngành tóc
Thịnh Maliver - Chuyên gia ngành tóc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy