Thung lũng hoa hồng Điện Biên

Đến với Điện Biên, bạn có thể dành thời gian khám phá nhiều điểm đến nổi tiếng. Nhưng đừng quên ghé thăm thung lũng hoa hồng tọa lạc tại xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên. Đây là một khu vườn trồng hoa có diện tích rộng lớn, không gian được quy mô bài bản để tạo thành điểm du lịch hấp dẫn ở vùng Tây Bắc. Trong đó có những vườn hồng nhỏ trồng các giống hoa đẹp mỹ miều. Ngoài ra với cảnh sắc xinh đẹp, thung lũng này sẽ mang lại cho bạn nhiều bức ảnh check in cực chất.


Thung Lũng Hoa Hồng Điện Biên chào đón du khách với một ngọn đồi xanh ngập tràn hương sắc hoa cỏ. Nơi đây khoáng đãng, mát lành và an nhiên như một góc nhỏ trời Âu hoặc đâu đó của Đà Lạt mộng mơ. Nhưng không, đây là một vùng đất giữa thành phố Điện Biên, sang trọng nhưng vẫn ấm áp, gần gũi. Nếu bạn là người yêu thích hoa hồng thì đây chắc hẳn là nơi lý tưởng để sống ảo. Hoa hồng trong thung lũng có nhiều loại khác nhau, có hồng leo với vẻ đẹp ngọt ngào đằm thắm. Có các loại hồng ngoại với sắc đỏ, sắc vàng, sắc tím,… đan xen nhau, tạo nên một không gian lãng mạn, đúng chất cổ tích. Bất kỳ góc nào trong thung lũng, du khách cũng đều bắt gặp những cành hồng khoe sắc. Dưới ánh nắng ấm áp của tiết trời Tây Bắc, hương sắc hoa hồng càng thêm duyên dáng, yêu kiều.


Vẻ đẹp của Thung Lũng Hoa Hồng Điện Biên đó là những vườn hoa được bố trí đều. Hoa được trồng dọc theo các lối đi rộng rãi, thuận tiện để du khách check in mà không gây ảnh hưởng đến hoa. Đặc biệt, mặt đất được phủ bởi thảm cỏ xanh dày mượt, các lối đi sạch sẽ nên rất dễ dàng để bạn tạo dáng chụp ảnh.

Thung lũng hoa hồng Điện Biên
Thung lũng hoa hồng Điện Biên
Thung lũng hoa hồng Điện Biên
Thung lũng hoa hồng Điện Biên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy