Thung lũng hoa hồng ở Sapa lớn nhất Việt Nam

Thung lũng hoa hồng Sapa tọa lạc tại xóm 1, đường Mường Hoa, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai với diện tích đất rộng khoảng 22 ha. Nó nằm giữa 2 dãy núi nổi tiếng của Tây Bắc, đó là dãy núi Hàm Rồng và Fansipan. Thung lũng hoa hồng Sapa còn là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu hoa hồng.


Thung lũng hoa hồng Sapa hội tụ hàng loạt loại hoa hồng quý hiếm, cụ thể hơn 150 loài hoa hồng khác nhau được trồng và chăm sóc rất cẩn thận. Trong đó, loài hoa được mọi người nhắc đến nhiều nhất là hoa hồng cổ Sapa. Nó nổi bật với sự xuất hiện từ thập kỷ 19, được người Pháp mang về Việt Nam để trồng. Ngoài ra, nó khoác lên mình màu hồng cánh sen nhẹ nhàng cùng với hương thơm vô cùng dịu ngọt. Bên cạnh đó, nơi đây còn rất nhiều loại hoa hồng đẹp và lạ khác nữa như: hoa hồng cổ Huế và các loại nhập khẩu từ Anh, Pháp… đủ màu sắc và kích thước. Thời điểm đẹp nhất để bạn chiêm ngưỡng quang cảnh này là vào mỗi buổi sáng sớm, khoảnh khắc những cánh hoa hồng vừa chớm nở, chỉ cần đứng ở phía xa vẫn cảm nhận được hương thơm nồng nàn tỏa ra rất quyến rũ.


Tuy nhiên, nếu đã có dự định đến thung lũng hoa hồng Sapa thì bạn nhất định không nên bỏ lỡ “Mùa lễ hội hoa hồng Sapa” được tổ chức duy nhất một lần trong năm nhé. Nó sẽ được diễn ra trong khoảng từ tháng 3 đến tháng 9, đây là thời điểm khí hậu vùng đất Tây Bắc trở nên ấm áp, dễ chịu hẳn.

Thung lũng hoa hồng ở Sapa lớn nhất Việt Nam
Thung lũng hoa hồng ở Sapa lớn nhất Việt Nam
Thung lũng hoa hồng ở Sapa lớn nhất Việt Nam
Thung lũng hoa hồng ở Sapa lớn nhất Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy