Thung lũng hoa Núi Đá Trắng

Thung lũng hoa Núi Đá Trắng nằm trên địa bàn thị trấn Mộc Châu, cách đồi chè trái tim chỉ 300 mét. Đây được xem là một trong những địa điểm chụp ảnh thu hút đông đảo khách du lịch khi đến Mộc Châu nhất hiện nay. Thung lũng hoa Núi Đá Trắng có nhiều loại hoa: hoa cải vàng, cải trắng, dã quỳ, túy điệp, hoa bướm, cẩm tú cầu, lavender, lan rừng...đang đua nhau khoe sắc, thu hút đông đảo bạn trẻ tìm đến bởi ở đây hầu hết đều là hoa thật, rực rỡ và tự nhiên.


Thung lũng hoa Núi Đá Trắng nằm giữa những đồi chè xanh mướt mát đặc trưng của vùng đất Mộc Châu. Những thảm hoa rực rỡ sắc màu như điểm tô cho bức tranh núi đồi Tây Bắc thêm phần nổi bật, thu hút. Trong khu vườn còn có nhà sàn bằng tre, cổng vườn trái tim, xích đu được làm bằng những cây gỗ nhỏ mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên và mang đậm bản sắc núi rừng Tây Bắc. Được biết, trong thời gian tới chủ vườn đang có kế hoạch xây dựng thêm các mô hình nhà hoa bằng gỗ cây, dựng thêm chòi tranh dọc theo sườn đồi, nhà sàn, phục vụ các món ăn dân tộc để du khách có thể dừng chân và thưởng thức.


Đặc biệt, khi ghé thăm thung lũng hoa ở miền Bắc này, bạn còn có thể tìm mua giống các loài hoa lan rừng, đào rừng và giống các loài hoa khác. Chỉ cần bạn yêu hoa và muốn trồng hoa, chủ vườn sẽ tư vấn cho bạn chọn giống và cách chăm sóc hoa hiệu quả.


Thung lũng hoa Núi Đá Trắng
Thung lũng hoa Núi Đá Trắng
Thung lũng hoa Núi Đá Trắng
Thung lũng hoa Núi Đá Trắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy