Thương hiệu ty ngậm Chicco

Thương hiệu ty ngậm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Chicco. Chicco lại có hợp tác với nhiều chuyên gia, nha sỹ hàng đầu quốc tế tiến hành nghiên cứu ra sản phẩm ty ngậm cho bé với những tác dụng tuyệt vời. Đầu núm ti nhô cao và có khe rãnh ở mặt đáy, điều này có thể phân bố đều lực lên đầu lưỡi và vòm miệng bé mà không ảnh hưởng tới sự phát triển bình thường của răng miệng.


Các sản phẩm thương hiệu Chicco nói chung rất chất lượng, đa dạng. Sản phẩm hội tụ đầy đủ những ưu điểm về thiết kế giúp bé có sự phát triển răng lợi thật khỏe mạnh và nụ cười thật xinh, tránh được các tật xấu về răng miệng và hoàn toàn không ảnh hưởng tới việc bé ty mẹ.

Ưu điểm vượt trội của Chicco:

  • Chicco có hợp tác với nhiều chuyên gia, nha sỹ hàng đầu quốc tế tiến hành nghiên cứu. Đầu núm ti nhô cao, có khe rãnh ở mặt đáy. Như vậy có thể phân bố đều lực lên đầu lưỡi và vòm miệng bé mà không ảnh hưởng tới sự phát triển bình thường của răng miệng.
  • Nhờ có thiết kế lỗ thông suốt từ đầu ty nên các mẹ có thể dễ dàng trong việc vệ sinh và làm sạch dụng cụ, đảm bảo sức khỏe cho trẻ tránh nhiễm khuẩn.
  • Làn da trẻ em thường rất nhạy cảm và mong manh. Vì thế khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc cho trẻ, chúng ta phải rất cẩn trọng. Ty ngậm Chicco đã đáp ứng được điều đó với tấm chắn ty cùng với tay cầm rất mềm mại và láng mịn, rất an toàn cho bé.
  • Sản phẩm có 3 size chia theo độ tuổi sử dụng của bé: 0 – 6 tháng tuổi, 6 – 12 tháng tuổi và trên 12 tháng tuổi đáp ứng đủ sự phát triển và thay đổi khoang miệng của bé.


Link mua hàng: https://shopee.vn/chiccovietnam

Thương hiệu ty ngậm Chicco
Thương hiệu ty ngậm Chicco
Thương hiệu ty ngậm Chicco
Thương hiệu ty ngậm Chicco

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy