Thương hiệu ty ngậm Combi

Núm vú giả là vật bé ngậm vào miệng, thay vì mút ngón tay, ngón chân, bé sẽ ngậm núm vú giả thường xuyên do đó mẹ cần chọn lựa cẩn thận loại núm ti phù hợp cho bé. Ty ngậm cho bé phải mềm mại, có xuất xứ rõ ràng, nhà sản xuất uy tín và phải đặc biệt an toàn cho bé. Vì vậy mà rất nhiều mẹ tìm đến với dòng sản phẩm ty ngậm Combi đến từ Nhật Bản. Sản phẩm tại thương hiệu này sẽ hỗ trợ sự phát triển răng lợi của trẻ cũng như giúp bé sẽ chơi ngoan, an tâm hơn và có giấc ngủ sâu hơn khi sử dụng ty ngậm.


Ty ngậm Combi chống hằn cho bé do được làm từ chất liệu Silicon cao cấp mềm mại an toàn cho bé cũng thiết kế chống các tật về răng miệng nên đây cũng là sản phẩm nhận được sự quan tâm của nhiều bà mẹ tại Việt Nam. Đặc biệt, như tên gọi của loại ty này thì khi sử dụng lâu sẽ không có vết ty ngậm hằn lên da khoang miêng của bé, êm ái tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.


Ưu điểm nổi bật đến từ thương hiệu Combi:

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu Combi là kết quả hợp tác nghiên cứu giữa Combi và các Nha sỹ - chuyên gia hàng đầu tại Nhật Bản để thiết kế nên ty ngậm hỗ trợ sự phát triển răng lợi của trẻ. Mẹ hoàn toàn yên tâm, không lo lắng rường hợp bé ngậm nhiều ty giả dễ bị mắc các tật xấu về răng miệng (răng bị chìa, miệng bị hô,...).
  • Ty ngậm Combi được làm từ cao su Latex siêu mềm, siêu êm, không chứa BPA gây độc hại cho bé.
  • Chất liệu Silicon mềm mại, an toàn và thân thiện với làn da của bé. Thiết kế hệ thống luân chuyển khí sáng tạo cho bé không bị rát khi sử dụng sản phẩm.
  • Cổ núm ty hẹp nên ty ngậm luôn vừa vặn với khuôn miệng của Bé, cho Bé cảm giác ngậm ty thoải mái và dễ chịu nhất. Bé không cần phải cố gắng để tru môi hay đưa hàm để cảm nhận được cổ ty. Vì thế, Bé cũng tránh được tật xấu về răng miệng khi sử dụng ty ngậm.
  • Đầu ty dốc nghiêng, dựa trên đường cong của lưỡi. Đồng thời, đầu ty nhô cao giúp phân bố đều lực lên đầu lưỡi và vòm miệng. Vì thế, khi ngậm, núm ty sẽ nằm gọn trên đường dốc của lưỡi, giúp kích thích khả năng vận động của lưỡi và tạo cho bé cảm giác thích thú như khi được bú ty Mẹ.


Link mua hàng: shopee.vn/116201-Ty-ngậm-Siêu-sạch-chống-hằn-NEO-dứa-cam-size-M-Combi-i.31715671.749346439?

Thương hiệu ty ngậm Combi
Thương hiệu ty ngậm Combi
Thương hiệu ty ngậm Combi
Thương hiệu ty ngậm Combi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy