Thương hiệu ty ngậm Tommee Tippee

Bé yêu của bạn đang trong độ tuổi bú sữa. Chính vì vậy việc lựa chọn cho bé yêu những chiếc ty ngậm luôn mang lại cho bé cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất. Và sản phầm đầu tiên mà Toplist giới thiệu đó là Tommee Tippee - thương hiệu số 1 Anh Quốc cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé được các bà mẹ xứ sở sương mù đặc biệt tin dùng. Có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới, Tommee Tippee đi tiên phong trên thị trường bằng việc mang đến các sản phẩm sáng tạo, thông minh và tiện lợi đáp ứng được nhu cầu và mong đợi của các bà mẹ và bé khắp năm Châu.


Các dòng ty ngậm Tommee Tippee phổ biến và được ưa chuộng như:

  • Ty ngậm mô phỏng ty mẹ Teat-like-Soother
  • Ty ngậm dạ quang Night Time
  • Ty ngậm thoáng khí Air Style
  • Ty ngậm silicon siêu nhẹ Ultra Light.

Đặc điệm vượt trội của thương hiệu ty ngậm Tommee Tippee:

  • Núm ty ngậm chỉnh nha được thiết kế cân xứng, kích thước phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé (0-6, 6-18 và 18-36 tháng), đảm bảo hỗ trợ sự phát triển tự nhiên của khoang miệng và răng bé.
  • Vành khiên được thiết kế bắt mắt từ các gam màu trơn sang trọng đến các họa tiết sinh động theo chủ đề thiên nhiên, sinh vật biển… rất lôi cuốn.
  • Vành khiên uốn cong tự nhiên giảm thiểu bề mặt tiếp xúc với vùng da quanh miệng bé.
  • Cùng với các lỗ thông khí trên vành khuyên giúp cho không khí lưu thông hài hòa, ty ngậm luôn được khô ráo, tránh gây kích ứng da hay tấy đỏ do bề mặt tiếp xúc ẩm ướt.
  • Không chứa BPA/ BPS – an toàn cho bé.
  • Các sản phẩm Tommee Tippee luôn thu hút người dùng bởi thiết kế độc đáo, bắt mắt. Ty ngậm Tommee Tippee có nhiều kiểu dáng, màu sắc ngộ nghĩnh, lôi cuốn bé cũng như có thể làm hài lòng bất kỳ bà mẹ khó tính nào.


    Các cuộc khảo sát định kỳ tại Anh đều cho thấy hầu hết các bé chấp nhận ty ngậm ngay từ lần đầu tiên, vì vậy ty ngậm Tommee Tippee luôn nhận được đánh giá rất cao từ các bà mẹ. Trong đó có thể đến Ty ngậm silicon siêu nhẹ Ultra Light. Mặc dù chỉ mới xuất hiện vào giữa năm 2020, nhưng sản phẩm này đã đạt nhiều giải thưởng danh giá, điển hình hai giải thưởng uy tín Made For Mums Award (UK) và National Parenting Product Awards (Ireland). Các mẹ cũng có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng và sự an toàn cao nhất của ty ngậm Tommee Tippee, một thương hiệu uy tín với hơn 50 kinh nghiệm phát triển và sáng tạo.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/tommeetippeevietnam?shopCollection=32825592#product_list

    Thương hiệu ty ngậm Tommee Tippee
    Thương hiệu ty ngậm Tommee Tippee
    Thương hiệu ty ngậm Tommee Tippee
    Thương hiệu ty ngậm Tommee Tippee

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy