Thương hiệu ty ngậm Dr. Brown's

Ty ngậm Dr Brown's được áp dụng công nghệ rãnh khí độc quyền đã trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng và kiểm định nghiêm ngặt bởi các nha sỹ hàng đầu thương hiệu Dr Brown's giúp bé ngăn ngừa hoàn toàn các tật xấu vầ răng miệng, giải tỏa nỗi lo lắng của hàng ngàn ba mẹ khi cho bé sử dụng ty ngậm trong một thời gian dài. Đặc biệt với thiết kế đầu ty thông minh cùng chất liệu cao cấp sẽ giúp bé luôn thoải mái và được bảo vệ tốt nhất khi sử dụng Dr Brown's hằng ngày.


Các dòng sản phẩm có lượng bán rất tốt phải kể đến: ty ngậm Dr Brown Happypaci, Dr Brown Prevent Contour, Dr Brown Eric Carle, Dr Brown Advantage, Dr Brown Classic, Dr Brown Lovey… tha hồ đề các mẹ lựa chọn cho con yêu của minh.


Ưu điểm vượt trội của thương hiệu ty ngậm Dr. Brown's:

  • Ty ngậm Dr Brown's có núm ty silicon mềm mại, an toàn.
  • Điểm tỳ môi và quai cầm làm bằng nhựa PP cao cấp, không chứa BPA nên cha mẹ hoàn toàn an tâm đây sẽ là 1 sản phẩm thích hợp với con nhỏ.
  • Thiết kế đầu ty thông minh: thiết kế đầu ngậm mỏng tăng cường sự tiếp xúc của hai hàm lợi, giúp kích thích bé mọc răng đều và thoải mái khi sử dụng. Đầu ty dẹt, dốc nghiêng, dựa trên đường cong của lưỡi, phù hợp với khoang miệng của bé. Vì thế, khi ngậm, núm ty sẽ nằm gọn trên đường dốc của lưỡi, giúp kích thích khả năng vận động của lưỡi và tạo cho bé cảm giác thích thú như khi được bú ty mẹ.
  • Lỗ hơi thông khí: tấm chắn ty có 4 lỗ tròn là 4 lỗ thông hơi được cách điệu đáng yêu đảm bảo việc lưu thông không khí, tránh tình trạng nước bọt và dãi của trẻ chảy ra và làm ty ngậm bị dính chặt.


    Link mua hàng: shopee.vn/Ty-ngậm-Dr.-Brown's-chống-vẩu-100-silicone-0--i.1928354.6655907328?

      Thương hiệu ty ngậm Dr. Brown's
      Thương hiệu ty ngậm Dr. Brown's
      Thương hiệu ty ngậm Dr. Brown's
      Thương hiệu ty ngậm Dr. Brown's

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy