Thương hiệu uy tín, chất lượng

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào, độ uy tín của thương hiệu cũng là tiêu chí mà người dùng cần quan tâm để có thể chọn mua được một sản phẩm tốt, chất lượng, đặc biệt là với các thiết bị có liên quan đến sức khỏe con người. Ngày nay, trên thị trường có nhiều loại máy đo huyết áp được xuất xứ từ nhiều quốc gia khác nhau như Đức, Mỹ, Trung Quốc,... Do đó người dùng nên chọn những sản phẩm chất lượng, thương hiệu được yêu thích và tin dùng nhiều năm trên thị trường.


Trong đó, Microlife - thương hiệu đến từ Thụy Sĩ, nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình là một sự gợi ý tuyệt vời. Sản phẩm đo huyết áp cơ Microlife thường dành cho bác sĩ, y tá kiểm tra huyết áp cho các bệnh nhân hoặc sử dụng tại hộ gia đình. Được khuyến cáo sử dụng bởi các hiệp hội tăng huyết áp Anh Quốc (BHS), hiệp hội Đức (GS) và hiệp hội tăng huyết áp Châu Âu (EHS).


Sản phẩm này được thiết kế có đồng hồ đo huyết áp chất lượng cao, ngoài ra kèm theo máy còn có công cụ cân chỉnh đồng hồ để cho ra kết quả chính xác nhất.


Bạn nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu lớn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như Omron, Microlife, Kachi,... Đây là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, mang đến cho bạn sản phẩm có chất lượng vượt trội.

Thương hiệu uy tín, chất lượng
Thương hiệu uy tín, chất lượng
Thương hiệu uy tín, chất lượng
Thương hiệu uy tín, chất lượng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy