Phù hợp với từng độ tuổi

Máy đo huyết áp là dụng cụ đo lượng huyết áp tăng, giảm trong thời gian nhất định. Máy gồm màn hình (đối với máy điện tử), đồng hồ đo và bơm (đối với máy cơ), vòng bít. Huyết áp sẽ được đo bằng dao động, sau đó sử dụng thuật toán phân tích đưa chỉ số lên màn hình.


Với các chỉ số được hiển thị rõ ràng trên màn hình mà mọi người có thể tự theo dõi tình trạng sức khỏe của bản thân. Từ đó bạn có thể vạch ra chế độ ăn uống và nghỉ dưỡng phù hợp, có kế hoạch luyện tập hợp lý để nâng cao và phòng tránh những căn bệnh nguy hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng máy đo huyết áp phải phù hợp với từng độ tuổi nhất định.


Người dưới 50 tuổi: Nếu các thành viên trong gia đình có độ tuổi dưới 50, việc lựa chọn máy đo huyết áp sẽ không có quá nhiều yêu cầu đặc biệt. Bạn có thể chọn mua máy có thiết kế nhỏ gọn để thuận tiện di chuyển và có khả năng cho ra kết quả chính xác như máy đo huyết áp tự động ở cổ tay.


Người trên 50 tuổi: Những người trung niên có tuổi từ 50 trở lên thường có hệ thống tim mạch suy yếu và chỉ số huyết áp thất thường. Do đó, bạn nên tìm hiểu và tham khảo sự tư vấn của bác sĩ, chọn mua sản phẩm có thể đo được cả huyết áp và nhịp tim như máy đo huyết áp tự động ở bắp tay.

Phù hợp với từng độ tuổi
Phù hợp với từng độ tuổi
Phù hợp với từng độ tuổi
Phù hợp với từng độ tuổi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy