Tiếng Trung Tri Tâm

top 2
Hữu Thắng

Tiếng Trung Tri Tâm là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Trung uy tín, chất lượng và nhiều học viên theo học hàng đầu tại Hải Phòng. Tiếng Trung Tri Tâm không ngừng nỗ lực định hướng, nâng chuẩn và tiên phong trong đào tạo Hán Ngữ, nghiên cứu và phát triển phương pháp giảng dạy, cập nhật giáo trình: Khoá Luyện thi HSK1- HSK6; Khoá luyện thi HSKK trung cấp - cao cấp; Khoá học tiếng Trung Online; Tiếng Trung Giao Tiếp; Tiếng Trung Văn Phòng; Tiếng Trung Xuất nhập khẩu…


Đội ngũ giảng viên giảng dạy tại Tiếng Trung Tri Tâm có năng lực chuyên môn cao với học hàm cử nhân, thạc sĩ là những giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề đến từ các trường đại học danh tiếng. Quy trình tuyển chọn và đào tạo giảng viên tại Tiếng Trung Tri Tâm chuyên nghiệp, nghiêm ngặt và đặt chất lượng lên hàng đầu. Tiếng Trung Tri Tâm cũng liên tục tổ chức các hoạt động sinh hoạt chuyên môn, các tọa đàm tập huấn và hội thảo nghiên cứu khoa học để các thầy cô được chia sẻ, đóng góp ý kiến, cùng nhau nâng cao chất lượng giảng dạy, giúp học viên được tiếp thu với kiến thức một cách dễ dàng và hiệu quả.


Tại Tiếng Trung Tri Tâm, bạn sẽ được học tiếng Trung bằng tiếng Trung, học tiếng Trung trong môi trường ngôn ngữ, để hình thành tư duy bằng tiếng Trung ngay từ những bài học đầu tiên. Bạn sẽ không học vẹt từ mới và ngữ pháp một cách máy móc, mà được học chúng trong một hoàn cảnh giao tiếp cụ thể. Định vị mình là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Trung tại Hải Phòng, Tiếng Trung Tri Tâm luôn không ngừng thay đổi và cập nhật giáo trình để đảm bảo học viên được tiếp cận với phương pháp hiện đại, dễ dùng và đặc biệt là có tính ứng dụng cao trong thực tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 9 Đường Bến Bính, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Số 1 Đường Hồng Đức, Bắc Sơn, Kiến An, Hải Phòng

Hotline: 0965 668 718
Email: tiengtrungtritam@gmail.com
Website: https://www.tiengtrunghaiphong.vn/
Fanpage: www.facebook.com/tiengtrungtritam/

Tiếng Trung Tri Tâm
Tiếng Trung Tri Tâm
Tiếng Trung Tri Tâm
Tiếng Trung Tri Tâm
Hoàng Vũ 2022-05-18 16:08:30
Cô giáo dạy nhiệt tình mà rất nhẹ nhàng nha. Yêu nhất cái khoản dạy phát âm rất kỹ. Mình đi du học được bao nhiêu người khen. Đăng ký học từ cơ bản hoặc giao tiếp là chuẩn bài rồi.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy