Tinh bột nghệ

Nghệ thường được dùng như một gia vị trong nhiều món ăn và là bài thuốc chữa nhiều bệnh và chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Trong bột nghệ có chứa các chất trị mụn, kháng khuẩn rất hiệu quả. Tuy nhiên nhiều người e sợ vì nghệ có thể để lại màu vàng trên da và có khả năng bắt nắng cao. Vậy tại sao bạn không sử dụng tinh bột nghệ để làm đẹp. Tinh bột nghệ được làm khá tỉ mỹ và công phu, vì đã tách hết dầu và nhựa nên nó chỉ có mùi nghệ thoang thoảng chứ không hắc, khó chịu. Vì sản phẩm tinh bột nghệ chỉ có tinh bột nghệ và thường không có cucurmin vì vậy da bạn sẽ không bị vàng nữa. Xét về tổng thể, tinh bột nghệ có rất nhiều công dụng. Điển hình như: dùng làm gia vị trong các món ăn Việt, điều trị viêm gan, hỗ trợ tốt cho đường ruột, trị chứng biếng ăn ở trẻ…

Tuy nhiên, nếu xét riêng về tinh bột nghệ đắp mặt thì công dụng chính đó là chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ. Cụ thể hơn người ta thường dùng mặt nạ nghệ để trị mụn trứng cá, ngăn ngừa vết thâm nám trên da, tẩy tế bào chết, dưỡng trắng da, trị liền sẹo lâu năm… rất tốt và an toàn. Đối với tác dụng trị nám da, chúng ta cần kết hợp tinh bột nghệ với sữa chua sẽ tốt hơn cho những người lớn tuổi. Đặc biệt là những người phụ nữ sau khi sinh. Bởi vì thành phần sữa chua có tính chất dịu nhẹ nên dùng được cho tất cả loại da. Thậm chí, nó còn có tác dụng tốt với những vùng da nhạy cảm, dễ kích ứng. Những vết thâm từ mụn lâu năm hay những vết sẹo “vô tình” còn đọng lại trên khuôn mặt của người phụ nữ.


Tất cả đang là nỗi ám ảnh không thể diễn tả thành lời đối với những ai rơi vào tình huống này. Và điều đó có thể dẫn đến sự tự ti về bản thân lẫn giảm đi sự tự tin khi giao tiếp với những người xung quanh. Sử dụng tinh bột nghệ đắp mặt là một giải pháp cực kỳ tốt cho những ai đang rơi vào tình trạng này! Bởi hoạt chất Curcumin trong tinh bột nghệ sẽ có tác dụng kích thích và sản sinh ra Collagen, giúp tái tạo lại các tế bào biểu bì trên da. Đồng thời, giúp da liền sẹo một cách nhanh chóng. Không những thế, tinh bột nghệ còn gây ức chế và sản sinh ra Melemin cực mạnh, giúp làm mờ những vết thâm sau khi bị mụn bám trên da. Tinh bột nghệ trộn với sữa chua, sữa hoặc với lòng đỏ trứng gà sẽ giúp da bạn mềm mịn, mụn trên mặt nhanh chóng biến mất. Chỉ sau khoảng 3 tháng đảm bảo da bạn sẽ không còn mụn nữa.

Tinh bột nghệ có cucurmin
Tinh bột nghệ có cucurmin
Tinh bột nghệ
Tinh bột nghệ

Top 10 Sản phẩm chăm sóc da từ tự nhiên

  1. top 1 Bột yến mạch
  2. top 2 Bột trà xanh
  3. top 3 Tinh bột nghệ
  4. top 4 Dầu dừa
  5. top 5 Mật ong
  6. top 6 Chanh
  7. top 7 Sữa chua không đường
  8. top 8 Trứng gà
  9. top 9 Rau diếp cá
  10. top 10 Cám gạo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy