Tinh chất se khít lỗ chân lông và làm sáng da Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster

Khái niệm Niacinamide (hay còn gọi là Nicotinamide) xuất hiện với tần suất dày đặc trong ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm. Hoạt chất này là dẫn xuất của vitamin B3 – nguồn gốc tự nhiên, an toàn và lành tính. Chúng có tác dụng kích thích sản sinh ceramide – một hoạt chất cấu thành nên “lớp rào” chắn chắn bảo vệ da khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn có hại hay các yếu tố ngoại cảnh từ môi trường. Từ đó, niacinamide kích thích các hoạt động của tế bào, thúc đẩy tuần hoàn máu đồng thời kiểm soát hoạt động tuyến bã nhờn, giảm viêm da, khắc phục tình trạng lỗ chân lông phình đại. 10% Niacinamide Booster là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang mong muốn tìm sản phẩm có tác dụng tương tự như vậy.


Thành phần:

  • Niacinamide, Vitamin C, Sodium Hyaluronate...


Công dụng:

  • Tinh chất dưỡng trắng, thu nhỏ lỗ chân lông Paula's Choice Resist 10% Niacinamide Booster hiện tại đã có mặt tại thế giới skinfood chứa thành phần chúng có tác dụng kích thích sản sinh Ceramide – một hoạt chất cấu thành nên “lớp rào” chắn chắn bảo vệ da khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn có hại hay các yếu tố ngoại cảnh từ môi trường. Từ đó, Niacinamide kích thích các hoạt động của tế bào, thúc đẩy tuần hoàn máu đồng thời kiểm soát hoạt động tuyến bã nhờn, giảm viêm da, khắc phục tình trạng lỗ chân lông phình đại.
  • Ngoài ra thành phần Niacinamide + Vitamin C còn ức chế việc sản xuất hắc sắc tố Melanin tối màu ở tế bào hạn chế sự xuất hiện của các đốm nâu cũng như vết nám trên bề mặt da, cải thiện sắc tố, ngăn ngừa tình trạng xỉn màu nám da.
  • Chứa Hyaluronic Acid là thành phần quan trọng của màng giữ ẩm tự nhiên NMFs giúp làm mềm da và củng cố hàng rào bảo vệ da, duy trì độ ẩm giúp da căng bóng và tham gia vào một số quá trình sửa chữa hư tổn trong da giúp da săn chắc, mịn màng hơn.
  • Thành phần Glycyrrhiza Glabra Root Extract là chiết xuất rễ cây cam thảo có khả năng làm dịu, chống kích ứng, hỗ trợ chống oxy, đặc biệt là giúp làm trẻ hóa da, dưỡng sáng, đều màu da.
  • 100% các sản phẩm của Paula’s Choice đều không chứa chất tạo mùi, được sản xuất từ những thành phần đã được kiểm chứng hoàn toàn không gây kích ứng và không được kiểm nghiệm trên động vật.
  • Có kết cấu siêu nhẹ, dạng liquid lỏng trong suốt và không có mùi. Bên cạnh đó, sản phẩm được bào chế dưới dạng “Booster” – có thể dùng đơn lẻ một mình hoặc dùng dưới dạng bổ sung như kết hợp một vài sản phẩm khác để tăng công dụng và hỗ trợ đẩy cao hiệu quả sử dụng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng với tần suất khoảng 1-2 lần/ngày sau bước rửa mặt, toner và tẩy da chết.
  • Liều lượng mỗi lần chỉ khoảng 2 – 3 giọt tinh chất se khít lỗ chân lông Resist 10% Niacinamide vào lòng bàn tay, thoa đều lên da hoặc trộn cùng với serum/kem dưỡng ẩm ưa thích.


Link đặt hàng: shopee.vn/Tinh-chất-se-khít-lỗ-chân-lông-và-làm-sáng-da-Paula’s-Choice-10-Niacinamide-Booster-20ml-7980-i.212004800.4012091162?

Tinh chất se khít lỗ chân lông và làm sáng da Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster
Tinh chất se khít lỗ chân lông và làm sáng da Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster
Tinh chất se khít lỗ chân lông và làm sáng da Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster
Tinh chất se khít lỗ chân lông và làm sáng da Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy