Tổng lãnh thiên thần Jophiel

Jophiel là Tổng lãnh Thiên thần của tình yêu và sắc đẹp, được biết đến như một trong những sinh vật đẹp nhất trong tất cả sự sáng tạo. Cô đã từng hiện diện trong Vườn Địa Đàng để giúp trục xuất Adam và Eve, sau đó trông nom các con trai của Noah. Là Tổng lãnh Thiên thần của nghệ thuật, sắc đẹp, cô là người bảo trợ cho các nghệ sĩ, giúp thực hiện các dự án nghệ thuật, suy nghĩ những suy nghĩ cao đẹp để nhìn cũng như đánh giá cao vẻ đẹp xung quanh.

Jophiel thắp sáng ngọn lửa sáng tạo của con người bằng cách cho họ ý tưởng, năng lượng để thực hiện các hoạt động nghệ thuật. Cô cũng giúp con người nhìn thấy vẻ đẹp của mọi thứ. Về cơ bản, Jophiel là thiên thần luôn cố gắng mang lại niềm vui, sự đánh giá cao, hạnh phúc cho mọi thứ. Trong khi là thiên thần của sắc đẹp, cô cũng là một chiến binh mạnh mẽ. Jophiel có khả năng chế tạo vũ khí cùng áo giáp phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng mà các thiên thần sở hữu để sức mạnh của họ hoạt động tốt nhất. Tuy nhiên, do Jophiel là tổng lãnh thiên thần của tình yêu và sắc đẹp nên cô hiếm khi được nhìn thấy với hình ảnh chiến đấu. Cô được miêu tả với hình dáng là khiến nhiều nữ thần sắc đẹp phải xếp sau, được coi là có sức hấp dẫn cao so với các thiên thần khác, với mái tóc vàng dâu dài ngang lưng, đôi mắt xanh tuyệt đẹp. Người ta tiết lộ rằng đôi cánh của Jophiel chính là thứ thực sự làm nên vẻ đẹp của cô, nó được cho là sự pha trộn tuyệt đẹp giữa hồng và đỏ, tượng trưng cho tình yêu, sắc đẹp.


Mặc dù vậy, nhưng Jophiel luôn thể hiện vẻ ngoài khiêm tốn, ăn mặc lôi thôi, ngoại hình không hấp dẫn so với tiêu chuẩn. Cô thường xuất hiện như một người phụ nữ béo, bụng phệ, hoặc một phụ nữ rất gầy, già nua. Jophiel lựa chọn như thế vì cô hiểu rõ hơn ai hết, vẻ đẹp bên trong quan trọng hơn vẻ đẹp bên ngoài lẫn vẻ đẹp trong mắt người nhìn. Jophiel theo chủ nghĩa hòa bình, chống lại việc sử dụng bạo lực, cô tốt bụng, vị tha. Cô cũng là người cố vấn của Auriel, trong việc truyền bá tình yêu và hy vọng cho nhân loại.Theo Khải huyền giả của Moses, Jophiel có một cái tên khác là Dina. Cô được mô tả như một thiên thần của tầng trời thứ bảy, một người bảo vệ theo thuyết Cabalistic của Torah, người đã dạy 70 ngôn ngữ cho các linh hồn vào buổi bình minh của sự sáng tạo.

Tổng lãnh thiên thần Jophiel
Tổng lãnh thiên thần Jophiel
Tổng lãnh thiên thần Jophiel
Tổng lãnh thiên thần Jophiel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy