Top 10 Công chúa xinh đẹp trên thế giới

Phùng Ngọc Long 2727 0 Báo lỗi

Hiện nay, trên thế giới có khoảng 25 quốc gia tồn tại chế độ quân chủ lập hiến vẫn còn tồn tại và được nhiều người kính mến. Những công chúa đến từ các gia ... xem thêm...

  1. Leonor, Công chúa của Asturias là người thừa kế ngai vàng của Tây Ban Nha với tư cách là con gái lớn của Vua Felipe VI và Hoàng hậu Letizia. Ngoài danh hiệu chính thức là Công chúa xứ Asturias, Leonor còn mang các tước hiệu lịch sử là Công chúa xứ Girona, Công chúa xứ Viana, Nữ công tước xứ Montblanc, Nữ bá tước xứ Cervera và Phu nhân xứ Balaguer. Nếu Leonor lên ngôi như dự kiến, cô sẽ là nữ hoàng đầu tiên của Tây Ban Nha trị vì kể từ tổ tiên của cô là Isabella II, người trị vì đất nước trong gia đoạn từ năm 1833 đến năm 1868.


    Một ngày trước sinh nhật lần thứ 10, Công chúa Leonor được cha mình trao tặng Huân chương Bộ lông cừu vàng. Ngoài ra, Hội đồng Bộ trưởng đã thông qua việc thiết kế tiêu chuẩn và hướng dẫn cá nhân của bà. Trùng với sinh nhật lần thứ 50 của Vua Felipe, vào tháng 1 năm 2018, Nhà vua đã chính thức trao cho Leonor chiếc vòng cổ Bộ lông cừu vàng trong một buổi lễ tại Cung điện Hoàng gia Madrid. Vào ngày 31 tháng 10 năm 2018, Công chúa Leonor đã có bài phát biểu đầu tiên trước công chúng, được tổ chức tại Instituto Cervantes ở Madrid, nơi cô đọc điều khoản đầu tiên của Hiến pháp Tây Ban Nha.

    Công chúa Leonor của Hoàng gia Tây Ban Nha
    Công chúa Leonor của Hoàng gia Tây Ban Nha
    Công chúa Leonor của Hoàng gia Tây Ban Nha
    Công chúa Leonor của Hoàng gia Tây Ban Nha

  2. Công chúa Charlotte chào đời tại Bệnh viện St Mary ở Paddington, London, là con thứ hai của Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge, cô đứng thứ tư trong danh sách thừa kế ngai vàng. Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge thông báo rằng họ sẽ đặt tên con là Charlotte Elizabeth Diana. Cô sẽ chính thức được gọi là Công chúa Hoàng gia Charlotte xứ Cambridge. Công chúa Charlotte được làm lễ rửa tội tại Nhà thờ St Mary Magdalene, Sandringham vào Chủ nhật ngày 5 tháng 7 năm 2015.


    Công chúa Charlotte đã cùng bố mẹ và anh trai thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên, tháp tùng họ trong chuyến thăm chính thức Canada vào năm 2016. Công chúa Charlotte cũng cùng gia đình tham dự chuyến thăm chính thức của Công tước và Nữ công tước tới Ba Lan và Đức vào tháng 7/2017. Khi lớn lên, Công chúa Charlotte Elizabeth Diana xứ Cambridge đã chiếm được cảm tình trên toàn thế giới với vẻ ngoài tinh nghịch, đáng yêu. Nhiều người cho rằng công chúa có nét tương đồng nổi bật với người trùng tên và người bà quá cố - Công nương Diana. Những bức ảnh về công chúa Charlotte tràn ngập trên mạng xã hội, người hâm mộ hoàng gia Anh rất yêu thích vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương này.

    Công chúa Charlotte xứ Cambridge
    Công chúa Charlotte xứ Cambridge
    Công chúa Charlotte xứ Cambridge
    Công chúa Charlotte xứ Cambridge
  3. Công chúa Salama của Dubai là một công chúa Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và là một thành viên của gia đình cầm quyền Dubai hiện tại. Cha cô, Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum, là thủ tướng của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất , và mẹ cô, Huriah Ahmed al M'aash, đến từ Algérie. Vào tháng 7 năm 2000, trong khi đi nghỉ ở Vương quốc Anh, cô rời khỏi gia đình và đến ở với bạn bè ở London.


    Salama là công chúa xinh đẹp nhất ở Dubai. Khi cô sáu tuổi, cô đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới nhờ một bức ảnh. Sau đó, cô được ca ngợi là "đệ nhất mỹ nhân Trung Đông". Cô ấy xuất thân từ một gia đình khá giả, và cô ấy đã đi đến một cái đích mà cả đời nhiều người sẽ không bao giờ chạm tới được. Cô ấy có ngoại hình xinh đẹp và lớn lên trong gia đình giàu có hàng đầu. hôn nhân chính trị. Khi cô mười tám tuổi, cô bị ép kết hôn với một nhà quý tộc Ả Rập nổi tiếng. Đã nhiều năm trôi qua, đệ nhất mỹ nhân vùng Trung Đông giờ đang sống cuộc sống như thế nào vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ các gia đình hoàng gia trên thế giới.

    Công chúa Salama của Dubai
    Công chúa Salama của Dubai
    Công chúa Salama của Dubai
    Công chúa Salama của Dubai
  4. Catharina-Amalia, Công chúa xứ Orange là người thừa kế ngai vàng của Vương quốc Hà Lan, bao gồm các quốc gia thành viên Aruba, Curacao, Hà Lan và Sint. Maarten. Công chúa Catharina-Amalia là con cả của Vua Willem-Alexander và Hoàng hậu Máxima của Hà Lan. Cô có hai em gái, Công chúa Alexia và Công chúa Ariane. Cô trở thành người thừa kế rõ ràng khi cha cô lên ngôi vào ngày 30 tháng 4 năm 2013. Khi thông báo công khai về sự ra đời của cô ấy, 101 phát súng chào mừng đã được bắn tại bốn địa điểm ở Vương quốc Hà Lan: Den Helder và The Hague ở Hà Lan, Willemstad ở Curaçao và Oranjestad ở Aruba.


    Catharina-Amalia là Công chúa của Hà Lan và Công chúa của Orange-Nassau kể từ khi sinh ra. Do đó, cho đến khi cha cô lên ngôi, công chúa được phong là "Her Royal Highness Princess Catharina-Amalia của Hà Lan, Princess of Orange-Nassau". Công chúa Catharina-Amalia có hai em gái: Công chúa Alexia (sinh năm 2005) và Công chúa Ariane (sinh năm 2007), cả ba đều được mệnh danh là những nàng công chúa xinh đẹp, sở hữu vẻ ngoài thanh lịch. Công chúa cũng có thể nói được nhiều ngôn ngữ khác nhau tiếng Hà Lan, tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Ngoài ra, cô tham gia các lớp học tiếng Quan Thoại.

    Công chúa Catharina-Amalia của Hà Lan
    Công chúa Catharina-Amalia của Hà Lan
    Công chúa Catharina-Amalia của Hà Lan
    Công chúa Catharina-Amalia của Hà Lan
  5. Công chúa Kako của Akishino là con gái thứ hai của Nhật hoàng Akishino và Hoàng hậu Nhật Bản và là thành viên của hoàng gia Nhật Bản. Cô là cháu nội của Akihito, thiên hoàng thứ 125. Cô có một chị gái, Mako Komuro và một em trai, Hoàng tử Hisahito. Kako được mệnh danh là công chúa xinh đẹp nhất của xứ sở hoa anh đào. Công chúa sở hữu vẻ ngoài vô cùng thanh tú, ngọt ngào. Không chỉ nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp, công chúa Kako còn rất tích cực tham gia hoạt động xã hội. Công chúa Kako cũng từng tham gia trượt băng nghệ thuật khi còn học tiểu học.


    Năm 2007, Công chúa Kako đại diện cho Câu lạc bộ Trượt băng Nghệ thuật Meiji-jingu Gaien và tham gia Cuộc thi Trượt băng Nghệ thuật Cúp Mùa xuân do Liên đoàn Trượt băng Nhật Bản tổ chức. Công chúa Kako đứng đầu khối Shinjuku. Vào tháng 9 năm 2019, công chúa bắt đầu chuyến thăm chính thức nước ngoài một mình đầu tiên, tới Áo và Hungary, nơi công gặp gỡ các nguyên thủ quốc gia của các quốc gia đó để kỷ niệm 150 năm thiết lập quan hệ ngoại giao. Vào tháng 5 năm 2021, cô bắt đầu làm việc bán thời gian cho Liên đoàn Người Điếc Nhật Bản. Ngoài việc tham dự các sự kiện của triều đình, công chúa còn tham gia vào các vấn đề công cộng.

    Công chúa Kako của Nhật Bản
    Công chúa Kako của Nhật Bản
    Công chúa Kako của Nhật Bản
    Công chúa Kako của Nhật Bản
  6. Công chúa Ashi Sonam Dechen Wangchuck là công chúa của Bhutan. Cô là con gái của Quốc vương thứ tư của Bhutan Jigme Singye Wangchuck và vợ của ông, Thái hậu Ashi Dorji Wangmo Wangchuck. Cô là em gái cùng cha khác mẹ của Vua thứ năm, Jigme Khesar Namgyel Wangchuck. Cô được học tại Trường trung học cơ sở Luntenzampa và Trường trung học phổ thông Yangchen hung, Choate Rosemary Hall, Wallingford, Connecticut. Công chúa Ashi Sonam Dechen Wangchuck từ lâu đã nổi tiếng vì vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, sắc sảo và sở hữu trình độ học vấn cực cao.


    Công chúa Ashi Sonam Dechen Wangchuck có bằng quan hệ quốc tế của Đại học Stanford và bằng thạc sĩ luật của Trường Luật Harvard. Cô cũng đã làm thư ký cho Tòa án tối cao Hoàng gia Bhutan. Công chúa hiện làm việc tại Cơ quan Tư pháp của Vương quốc Bhutan với tư cách là Chủ tịch Viện Pháp lý Quốc gia Bhutan. Cô kết hôn với một người họ hàng xa, Dasho Phub W. Dorji tại Cung điện Motithang vào ngày 5 tháng 4 năm 2009. Công chúa Ashi Sonam Dechen Wangchuck là viên Hội đồng Quản trị của Quỹ Takayana (TF). Công chúa chỉ có 2 lần thực hiện các chuyến thăm chính thức tại Nhật Bản hai lần duy nhất vào năm 2017 và 2022.

    Công chúa Ashi Sonam Dechan Wangchuck
    Công chúa Ashi Sonam Dechan Wangchuck
    Công chúa Ashi Sonam Dechan Wangchuck
    Công chúa Ashi Sonam Dechan Wangchuck
  7. Công chúa Madeleine xinh đẹp tuyệt trần là em gái của Công chúa Victoria, công chúa kế vị của Thụy Điển. Khi sinh ra, cô đứng thứ ba trong danh sách kế vị ngai vàng Thụy Điển, hiện cô đứng thứ tám, bản thân cô được phong là Nữ công tước của Hälsingland và Gästrikland. Cô ấy là một người cưỡi ngựa thành đạt và sở hữu một số con ngựa được đánh giá cao. Madeleine cũng thích trượt tuyết, khiêu vũ, sân khấu và nghệ thuật. Cô ấy đã tài trợ cho một tổ chức từ thiện mang tên mình, nhằm khuyến khích và trao giải cho những người trẻ tuổi trong lĩnh vực cưỡi ngựa. Cô cũng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, đặc biệt là lĩnh vực ủng hộ quyền trẻ em.

    Madeleine
    được trao danh hiệu danh dự là Nữ công tước xứ Hälsingland và Gästrikland. Đây là lần đầu tiên kể từ đầu thế kỷ 17, một danh hiệu công tước Thụy Điển được trao nhiều hơn một tỉnh. Cả Hälsingland và Gästrikland đều nằm trong Hạt Gävleborg. Madeleine sống và làm việc tại New York trong tổ chức từ thiện World Childhood Foundation của mẹ cô. Madeleine đảm nhận nhiều cam kết khác nhau thay mặt cho cha cô và người dân Thụy Điển. Cô tham gia lễ kỷ niệm Quốc khánh Thụy Điển, lễ trao giải Nobel, bữa tối và các chuyến thăm cấp nhà nước với các thành viên khác của gia đình hoàng gia.

    Công chúa Madeleine của Thụy Điển
    Công chúa Madeleine của Thụy Điển
    Công chúa Madeleine của Thụy Điển
    Công chúa Madeleine của Thụy Điển
  8. Công chúa Sirivannavari là con gái duy nhất được sinh ra bởi Thái tử Maha Vajiralongkorn và người vợ cũ của ông Sujarinee Vivacharawongse, cô chỉ trở thành công chúa vào năm 2005 sau khi được nâng lên theo lệnh hoàng gia từ ông nội. Công chúa Sirivannavari là một vận động viên cầu lông chuyên nghiệp và từng giành huy chương vàng tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2006. Cô giống như một số công chúa khác trong danh sách này, là một nữ kỵ sĩ điêu luyện. Cô đã đại diện cho quốc gia của mình trong trang phục, sự kiện và nhảy và thi đấu với Đội Cưỡi ngựa Thái Lan tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á năm 2013.


    Công chúa Sirivannavari được đánh giá là một trong những thành viên hoàng gia tích cực trong công tác xã hội. Công chúa đã tốt nghiệp Cử nhân Nghệ thuật tại Đại học Chulalongkorn và thạc sĩ ngành thiết kế. Ngoài ra, cô còn là một nhà thiết kế thời trang với dòng sản phẩm của riêng mình có tên 'Sirivannavari'. Maison Sirivannavari Bangkok rất nổi tiếng ở Thái Lan và ngành công nghiệp thời trang với tư cách là thiết kế đặc trưng của công chúa, đại diện cho các bản in đồ họa độc đáo và kiểu dáng tiên phong.


    Công chúa Sirivannavari ra mắt dòng thời trang của mình tại Tuần lễ thời trang Paris năm 2007 và các thiết kế của cô được quốc tế công nhận về sự sang trọng và phong cách. Cô từng xuất hiện trên tạp chí Vogue Thái Lan và Elle Thái Lan. Năm 2008, Công chúa Sirivannavari được xếp ở vị trí thứ 16 trong danh sách "20 Hoàng gia trẻ hấp dẫn nhất" do Forbes tổng hợp.

    Công chúa Sirivannavari Nariratana của Thái Lan
    Công chúa Sirivannavari Nariratana của Thái Lan
    Công chúa Sirivannavari Nariratana của Thái Lan
    Công chúa Sirivannavari Nariratana của Thái Lan
  9. Vào ngày 16 tháng 2 năm 1991, Nữ Công tước xứ Luxembourg, đã hạ sinh Công chúa Alexandra và Henry, đứa con thứ tư và là con gái duy nhất của Đại Công tước Luxembourg, tại Bệnh viện Phụ sản Đại Công tước Charlotte ở Luxembourg. Tên đầy đủ của cô là Alexandra Josephine Teresa Charlotte Marie Wilhelmine. Danh hiệu đầy đủ của Công chúa Alexandra là Her Royal Highness Princess Alexandra Josephine Teresa Charlotte Marie Wilhelmine, Princess of Luxembourg, Princess of Nassau and Bourbon-Parma.


    Năm 2009, Công chúa Alexandra nhận được Huân chương Sư tử vàng của Nhà Nassau khi bước sang tuổi 18. Cô cũng là thành viên của Hiệp hội Grand Cross of Order of Adolphe of Nassau. Công chúa nói thông thạo tiếng Luxembourg, tiếng Pháp, tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Cô ấy cũng có thể nói tiếng Đức và tiếng Ý ở một mức độ nhất định. Công chúa thích đi du lịch để khám phá những ngôn ngữ và nền văn hóa mới. Công được cho là thích quần vợt, trượt tuyết đổ đèo và trượt nước. Cô ấy cũng đã từng tham gia thể dục dụng cụ và khiêu vũ trong quá khứ. Công chúa Alexandra đã làm việc trong lĩnh vực báo chí ở Trung Đông và hoàn thành khóa thực tập tại Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc ở New York, nơi cô đã có được kinh nghiệm về quan hệ quốc tế.

    Công chúa Alexandra của Luxembourg
    Công chúa Alexandra của Luxembourg
    Công chúa Alexandra của Luxembourg
    Công chúa Alexandra của Luxembourg
  10. Sheikha Mahra là công chúa Dubai, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, nữ doanh nhân và nhân viên nhân đạo. Cô được biết đến nhiều nhất với tư cách là con gái của Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum, thủ tướng kiêm phó tổng thống Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Sheikha Mahra sinh ngày 26 tháng 2 năm 1994 tại Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất trong một gia đình hoàng gia. Cô học tiểu học tại một học viện tư nhân ở Dubai. Mahra chuyển đến London để học cao hơn. Sau đó, Mahra đăng ký học tại Đại học Zayed và học tại Đại học Mỹ ở Dubai.


    Công chúa Mahra của Dubai là một nàng công chúa vô cùng xinh đẹp. Mahra có đôi mắt xanh nhạt với mái tóc đen. Đến hiện tại, mỹ nhân này không vướng vào tranh cãi hay tin đồn mà tập trung cho sự nghiệp. Cô tham gia rất nhiều tổ chức từ thiện và tổ chức phi chính phủ. Trên Instagram của cô có hơn 67,6k người theo dõi, hơn 21,1 nghìn người theo dõi trên Twitter và hơn 78 nghìn người theo dõi trên Facebook. Công chúa Mahra không bao giờ làm người hâm mộ thất vọng khi liên tục chia sẻ những bức ảnh tuyệt đẹp mới nhất của mình thông qua các trang mạng xã hội. Thậm chí nhiều nhân vật nổi tiếng khác cũng bị thu hút bởi vẻ ngoài sành điệu và lối sống thời thượng của công chúa!

    Công chúa Mahra của Dubai
    Công chúa Mahra của Dubai
    Công chúa Mahra của Dubai
    Công chúa Mahra của Dubai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy