Top 10 con đường mòn trên núi đẹp nhất thế giới

Ran Mori 591 0 Báo lỗi

Đối với các bạn yêu thích du lịch, các bạn dân phượt, chắc hẳn rất ưa thích những khám phá, trải nghiệm, phiêu mưu mạo hiểm,... Bởi lẽ sau mỗi chuyến đi nhất ... xem thêm...

  1. Con đường nhỏ hẹp chỉ thích hợp dành cho dân phượt đi bộ, bên dưới con đường là con suối trong lành, những hòn đá nhấp nhô làm gợi lên khung cảnh yên tĩnh, thanh bình giống như những bức tranh trong phim cổ trang.


    Điều thú vị là hẻm núi này có con đường được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ chạy dọc theo sông và kết thúc tại thác nước trắng xóa Šum tuyệt đẹp. Chiều dài của con đường dài khoảng 3km và bạn sẽ mất khoảng 1h để đi hết quãng đường này. Đường đi dài nhưng rất vui và hấp dẫn với những bạn thích đi bộ, thích khung cảnh đẹp như tranh vẽ này.

    Hẻm núi Bled, Slovenia
    Hẻm núi Bled, Slovenia

  2. Danxia được công nhận là Di sản thế giới bởi danh thắng này đẹp và khá giống với những tác phẩm siêu thực trong hội họa. Những dải màu mà bạn thấy hoàn toàn là tự nhiên do hoạt động địa chất gây ra và đây là nơi chúng đã tồn tại ở đây từ hàng trăm triệu năm trước.


    Nơi đây có những hang động ẩn náu bên dưới các lớp đá cuội sẽ là một trải nghiệm lý thú với những ai đam mê khám phá và mạo hiểm. Các cung đường mà bạn đi qua sẽ mang đến nhiều điều kỳ thú, đẹp mắt mà không đâu có được bởi phong cảnh thiên nhiên đặc sắc và các đền thờ cổ.

    Danxia, Trung Quốc
    Danxia, Trung Quốc
  3. Đây là tuyến đường dành cho những bạn yêu thiên nhiên, muốn đắm mình trong màu của cây cối. Băng qua vườn quốc gia, bạn sẽ có dịp tận hưởng khu rừng nhiệt đới rậm rạp với rất nhiều điều bí hiểm nhưng vô cùng đẹp mắt như hang động, thác nước,... và tất cả các hoạt động ngoài trời thú vị khác.


    Đây là một trong những con đường leo núi có nhiều phong cảnh to lớn, kỳ vĩ nhất tại Hawaii với thác Mkahiku, một rừng tre và đặc biệt là thung lũng trong lòng núi.

    Pipiwai, Hawaii, Mỹ
    Pipiwai, Hawaii, Mỹ
  4. Nói đúng hơn, đây là khe núi được bao quanh hai bên là hai núi cao và rộng. Khe núi này nằm về phía đông nam của Iceland và là một trong những địa danh đẹp nhất trên thế giới.


    Có được con đường đẹp này là kết quả của việc xói mòn đất trong hàng ngàn năm bởi băng tan. Cho đến bây giờ con đường dài 2km với độ sâu có thể lên đến 100m. Vẻ đẹp của con đường nơi đây được cho là do sông băng Fjaðrá tạo nên.

    Fjaðrárgljúfur, Iceland
    Fjaðrárgljúfur, Iceland
  5. Nơi đây là một trong những sông băng lớn và có độ dày nhất ở châu Âu, chiếm đến 8% tổng diện tích của Iceland. Đến nơi đây, du khách có khá nhiều lựa chọn để khám phá như leo núi, cắm trại hay đơn giản là ngắm cảnh đẹp ở đây. Những hang băng độc đáo là điểm thu hút khách du lịch số một của sông băng.

    Vatnajökull, Iceland
    Vatnajökull, Iceland
  6. Quần đảo này nằm cách Bồ Đào Nha khoảng 1.360km tại Đại Tây Dương, được hình thành từ các hoạt động của núi lửa, quần đảo nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với đất đai màu mỡ và thảm thực vật phát triển.


    Chín đảo với tổng diện tích khoảng 600km2 đều là những địa danh du lịch nổi tiếng và có ngành du lịch phát triển nhờ lợi thế về thiên nhiên vốn có. Du khách có thể tham gia những hoạt động như chơi golf, leo núi, lặn, chèo thuyền,… để tận hưởng nơi này.

    Azores, Bồ Đào Nha
    Azores, Bồ Đào Nha
  7. Với những dân phượt ưa mạo hiểm thì đây chính là nơi lựa chọn lí tưởng dành cho bạn. Tại đây, bạn không chỉ được ngắm cảnh mà còn được phiêu lưu nhiều trải nghiệm thú vị.


    Bạn hãy khám phá con đường mòn đầy thú vị này trên hòn đảo O’ahu nổi tiếng. Được trải dài từ vùng Đông Nam của Ohau, Makapu’u, cho đến vùng Đông Bắc, Kahuku, đường mòn với chiều dài khoảng 56km này sẽ đưa bạn đi qua những khu vực đồi núi hoàn toàn tự nhiên, hầu như những đồi núi này chưa bị con người khai phá.

    Koolau, Hawaii
    Koolau, Hawaii
  8. Dãy núi Scandinavie hoặc Scandes, (tiếng Thụy Điển: Skanderna, Fjällen hoặc Kölen, tiếng Phần Lan: Köli, tiếng Na Uy: Kjølen) là dãy núi kéo dài suốt bán đảo Scandinavie. Dãy núi Scandinavie tương đương với Kiến tạo sơn Caledonia Scandinavie. Các sườn phía tây trở nên dốc đứng quay ra biển Bắc và biển Na Uy, tạo thành các vịnh hẹp khoét sân vào đất liền nổi tiếng của Na Uy, trong khi ở phía đông bắc, dãy núi dần dần uốn vào Phần Lan.


    Đây là cung đường hội tụ ba yếu tố dài, đẹp, vui. Con đường trải dài từ những hồ thuộc vùng Besseggen và Gjende, dãy núi tạo ra một khung cảnh hết sức hoàn mỹ. Nơi đây là địa danh nổi tiếng thu hút nhiều người muốn leo núi và du lịch. Bạn sẽ mất 5h đến 7h để có thể đi hết cung đường này.

    Dãy núi Besseggen, Na Uy
    Dãy núi Besseggen, Na Uy
  9. Vách đá này đẹp, thú vị đến mức nơi đây đã phải đón hơn 1 triệu khách du lịch mỗi năm. Địa điểm Moher là địa danh du lịch thiên nhiên nổi tiếng nhất Ireland. Dãy đá Moher này cao xấp xỉ 214m so với mực nước biển và trải dài khoảng 8km dọc theo bờ biển Đại Tây Dương.
    Vách đá Moher, Ireland
    Vách đá Moher, Ireland
  10. Vườn quốc gia Zion ở Mỹ, không chỉ là nơi có rất nhiều tuyến đường leo núi tuyệt đẹp, hấp dẫn mà còn là nơi thử thách các nhà leo núi nhờ địa hình đầy trắc trở của mình. Cung đường Hẹp (The Narrows) là nơi mà những nhà leo núi thể hiện tài năng của mình.
    Vườn quốc gia Zion, Mỹ
    Vườn quốc gia Zion, Mỹ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy