Công chúa Sirivannavari Nariratana của Thái Lan

Công chúa Sirivannavari là con gái duy nhất được sinh ra bởi Thái tử Maha Vajiralongkorn và người vợ cũ của ông Sujarinee Vivacharawongse, cô chỉ trở thành công chúa vào năm 2005 sau khi được nâng lên theo lệnh hoàng gia từ ông nội. Công chúa Sirivannavari là một vận động viên cầu lông chuyên nghiệp và từng giành huy chương vàng tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2006. Cô giống như một số công chúa khác trong danh sách này, là một nữ kỵ sĩ điêu luyện. Cô đã đại diện cho quốc gia của mình trong trang phục, sự kiện và nhảy và thi đấu với Đội Cưỡi ngựa Thái Lan tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á năm 2013.


Công chúa Sirivannavari được đánh giá là một trong những thành viên hoàng gia tích cực trong công tác xã hội. Công chúa đã tốt nghiệp Cử nhân Nghệ thuật tại Đại học Chulalongkorn và thạc sĩ ngành thiết kế. Ngoài ra, cô còn là một nhà thiết kế thời trang với dòng sản phẩm của riêng mình có tên 'Sirivannavari'. Maison Sirivannavari Bangkok rất nổi tiếng ở Thái Lan và ngành công nghiệp thời trang với tư cách là thiết kế đặc trưng của công chúa, đại diện cho các bản in đồ họa độc đáo và kiểu dáng tiên phong.


Công chúa Sirivannavari ra mắt dòng thời trang của mình tại Tuần lễ thời trang Paris năm 2007 và các thiết kế của cô được quốc tế công nhận về sự sang trọng và phong cách. Cô từng xuất hiện trên tạp chí Vogue Thái Lan và Elle Thái Lan. Năm 2008, Công chúa Sirivannavari được xếp ở vị trí thứ 16 trong danh sách "20 Hoàng gia trẻ hấp dẫn nhất" do Forbes tổng hợp.

Công chúa Sirivannavari Nariratana của Thái Lan
Công chúa Sirivannavari Nariratana của Thái Lan
Công chúa Sirivannavari Nariratana của Thái Lan
Công chúa Sirivannavari Nariratana của Thái Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy