Top 6 Mỹ nam nổi tiếng trên thế giới có hàng mi cong dài

  1. Top 1 Zayn Malik
  2. Top 2 Zac Efron
  3. Top 3 Chris - Liam Hemsworth
  4. Top 4 Jensen Ackles
  5. Top 5 Justin Bieber
  6. Top 6 Ian Somerhalder

Top 6 Mỹ nam nổi tiếng trên thế giới có hàng mi cong dài

Tiểu's Khánh's Thù's 652 1 Báo lỗi

Người ta nói "đôi mắt là cửa sổ tâm hồn", các chàng trai Hollywood cũng vậy, mỗi người đều có những đôi mắt đẹp và hàng mi cong dài, thu hút ánh nhìn. Nhắc đến ... xem thêm...

  1. Đầu tiên phải kể đến cựu thành viên One Direction - Zayn Malik. Anh chàng khiến fan nữ mê mệt bởi vẻ đẹp và khuôn mặt hoàn hảo đến từng chi tiết của mình. Nhất là đôi mắt long lanh, mơ màng điểm bởi hàng mi cong dài quyến rũ, dễ dàng hút hồn người đối diện mình. Zain Javadd Malik sinh ngày 12 tháng 1 năm 1993. Anh từng là thí sinh tham dự cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc nước Anh The X Factor; từng là thành viên của nhóm nhạc One Direction. Khi 12 tuổi, Zayn bắt đầu tự tin về bề ngoài của mình hơn. Năm 2010, Zayn tham dự với tư cách cá nhân cho chương trình X Factor thứ 7. Màn trình diễn của anh không được trình chiếu ngay mà là sau khi chương trinh kết thúc. Zayn đã rất lo lắng khi ở ký túc xá và khi được yêu cầu nhảy anh đã từ chối biểu diễn để tránh bị loại. Giám khảo Simon Cowell chú ý thấy Zayn không ra thi nhảy nên đã vào hậu trường động viên anh ấy tham gia. Tại ký túc xá, anh ấy được báo là bị loại khỏi ứng cử viên cho giải nam nghệ sĩ solo nhưng được tham gia vào nhóm nhạc One Direction.

    Zayn Malik
    từng hẹn hò với một thí sinh tham sự chương trình là Rebecca Ferguson, sự việc này gây khá nhiều chú ý do 2 người cách nhau 10 tuổi. Mối quan hệ chỉ tồn tại 4 tháng. Vào tháng 11 năm 2011, Ferguson nói trong 1 cuộc phỏng vấn: "Tôi và Zayn đã chia tay. Tôi chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất." Cuối năm 2015, Zayn bắt đầu hẹn hò với người mẫu Gigi Hadid. Cô thậm chí còn xuất hiện trong MV "Pillowtalk" của nam ca sĩ cũng như làm gương mặt ảnh bìa cùng Zayn cho tạp chí Vouge vào tháng 8 năm 2017. Gigi và Zayn là cặp đôi thứ ba được xuất hiện trên bìa của tạp chí danh tiếng. Họ cũng cùng nhau tham gia chiến dịch quảng bá cho Versace trong khi Gigi làm nhiếp ảnh gia. Tháng 3 năm 2018, cả hai thông báo đã chia tay tuy nhiên đã quay lại với nhau không lâu sau đó vào tháng 5 năm 2018.

    Zayn Malik
    Zayn Malik
    Zayn Malik
    Zayn Malik

  2. Zachary Efron sinh ngày 18 tháng 10 năm 1987, là một nam diễn viên kiêm ca sĩ người Mỹ. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp từ đầu những năm 2000 và bắt đầu gây được sự chú ý của công chúng vào cuối thập niên 2000 với vai diễn chính trong loạt phim High School Musical (2006 - 2008). Trong khoảng thời gian này, anh cũng tham gia vào bộ phim nhạc kịch Keo xịt tóc (2007) và bộ phim hài Trở lại tuổi 17 (2009). Từ đó tới nay, anh cũng tham gia vào nhiều dự án phim, có thể kể tới như Bức ảnh định mệnh (2012), Neighbors (2014), Tay chơi không tuổi (2016), Đội cứu hộ bãi biển (2017) và Bậc thầy của những ước mơ.


    Nổi tiếng từ một bộ phim ca vũ nhạc, nhưng Zachary Efron đỏ mặt thú nhận rằng mình nhảy cũng chẳng khá lắm. Trình độ của anh tăng cao là nhờ việc đóng High School Musical đó thôi. Zac nói "May mà lúc đầu tôi không ngại, không thì hỏng mất một cơ hội rồi". Mặc dù xuất hiện thành công trong nhiều phim ca nhạc, gây được tiến vang lớn, nhiều bài hát lọt vào các bảng xếp hạng nổi tiếng ví dụ như hát đôi Breaking Free với Vanessa đã tìm đường vào tận tới Top 10 bảng xếp hạng của Mĩ nhưng Zac vẫn chưa có kế hoạch nào chính thức cho sự nghiệp âm nhạc cả, trong khi mấy bạn diễn đều có hợp đồng thu âm. Trước Báo giới Zac khẳng định: "Tôi muốn chuyên tâm đóng phim đã" nghĩ thế nào anh lại bổ sung thêm: "Mà nếu có một ngày tôi phát hành album thì tôi muốn mình sẽ là tác giả của những bài hát đó".

    Zac Efron
    Zac Efron
    Mĩ nam Zac Efron
    Mĩ nam Zac Efron
  3. Không thể thiếu chàng Thor - Chris và người anh em của mình Liam Hemswoth. Cặp anh em trai quyến rũ của Hollywood, Chris và Liam được biết đến với dáng vẻ cao to nam tính, khuôn mắt tuấn tú. Và đặc biệt là đôi mắt màu đại dương cùng hàng mi cong dài khiến người đối diện không thể rời mắt. Liam Hemsworth sinh ngày 13 tháng 1 năm 1990, là một diễn viên người Úc. Anh đóng vai Josh Taylor trong vở opera xà phòng Neighbours và Marcus trong bộ phim truyền hình dành cho trẻ em The Elephant Princess. Trong các bộ phim Mỹ, Hemsworth đóng vai Will Blakelee trong The Last Song (2010), vai Gale Hawthorne trong loạt phim The Hunger Games (2012 - 2015) và vai Jake Morrison trong Independence Day: Resurgence (2016).


    Hemsworth là đại sứ của Quỹ Tuổi thơ Úc. Hemsworth nói về mối quan hệ của anh ấy với quỹ, "Tôi có những bậc cha mẹ tốt nhất mà bạn có thể có. Họ đã làm việc trong lĩnh vực bảo vệ trẻ em trong hai mươi năm và chỉ từng cho tôi sự động viên và hỗ trợ. Thế giới là một nơi đủ đáng sợ như đối với trẻ em. Điều quan trọng là nhà phải luôn là nơi an toàn cho chúng. Khi được hỏi liệu anh có tin mình là một anh hùng đối với trẻ em hay không, Hemsworth cho biết anh không biết, nhưng anh muốn trở thành một hình mẫu tốt. Hemsworth là người ăn chay trường và nói với Men's Fitness vào năm 2015 rằng anh ấy thấy "không có gì tiêu cực khi ăn như thế này, tôi không cảm thấy gì ngoài sự tích cực, về tinh thần và thể chất." Năm 2020, sau khi nhập viện vì sỏi thận, anh ấy nói với Men's Health rằng anh ấy phải "suy nghĩ lại hoàn toàn về những gì tôi đang đưa vào cơ thể mình".

    Chris - Liam Hemsworth
    Chris - Liam Hemsworth
    Chris - Liam Hemsworth
    Chris - Liam Hemsworth
  4. Được biết đến với vai chính trong bộ film "Supernatural", Jensen Ackles là một trong những mĩ nam được nhiều fan nữ yêu thích khi sỏ hữu đôi mắt to tròn màu xanh lá cùng hàng mi cong vút. Anh luôn khiến khán giả rụng ròi mỗi khi xuất hiện trên film. Anh nổi tiếng sau vai diễn Eric Brady trong phim "Days of our Lives" khi anh nhận được một số đề cử tại giải "Daytime Emmy Award", ngoài ra anh còn tham gia một số bộ phim như "Dark Angel" trong vai "Alec McDowell", phim "Smallville" trong vai "Jason Teague" và vai diễn "Dean Winchester" trong phim truyền hình dài tập Supernatural.


    Jensen Ackles bắt đầu tập trung sự nghiệp điện ảnh vào năm 1996, anh xuất hiện với tư cách diễn viên phụ trong một số phim như "Mr. Rhodes", "Sweet Valley High" và "Cybill" trước khi chuyển đến NBC trong phim "Days of our Lives". Anh thắng được giải "Soap Opera Digest Award" và được đề cử đến ba lần trong những năm 1998, 1999 và 2000 trong giải "Daytime Emmy Award" cho vai diễn trong "Days of our Lives". Hiện nay, Ackles tham gia vào đoàn làm phim truyền hình dài tập của hãng CW có tựa đề Supernatural từ năm 2005.bộ phim vẫn còn tiếp tục đến năm 2020 với phần 15.

    Jensen Ackles
    Jensen Ackles
    Jensen Ackles
    Jensen Ackles
  5. Chàng trai "quần tụt" không thể không góp mặt trong danh sách này. Justin Bieber đang là ngôi sao trẻ hot nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp mà còn có giọng hát trời phú. Đặc biệt anh chàng có đôi mắt quyến rũ khiến fan nữ chết mê chết mệt bởi đôi mắt đẹp với lông mi cong dài khiến các cô gái cũng phải ngưỡng mộ. Justin Drew Bieber sinh ngày 1 tháng 3 năm 1994, là một nam ca sĩ kiêm sáng tác nhạc người Canada. Bieber nổi tiếng nhờ khả năng kết hợp đa dạng nhiều dòng nhạc và là nghệ sĩ đóng vai trò quan trọng trong nền âm nhạc đại chúng hiện nay. Anh được giám đốc điều hành thu âm người Mỹ Scooter Braun phát hiện và ký hợp đồng với RBMG Records vào năm 2008, sau đó gây chú ý với việc phát hành EP 7 ca khúc đầu tay My World (2009) và sớm trở thành một thần tượng tuổi teen.

    Album phòng thu đầu tay mang hơi hướng teen pop, My World 2.0 (2010), đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200 của Mỹ, giúp anh trở thành nam nghệ sĩ solo trẻ tuổi nhất đứng đầu bảng xếp hạng này trong 47 năm. Đĩa đơn "Baby" trở thành một trong những đĩa đơn được chứng nhận cao nhất mọi thời đại ở Mỹ, đồng thời xây dựng nên fandom toàn cầu của riêng Bieber, được gọi là "Beliebers" - một từ ghép giữa Bieber và "believer" (người tin tưởng). Album phòng thu thứ hai của anh, Under the Mistletoe (2011), trở thành album Giáng sinh đầu tiên của một nam nghệ sĩ đạt vị trí quán quân tại Mỹ. Bieber đã thử nghiệm dòng nhạc dance-pop trong album phòng thu thứ ba, Believe (2012) và tiếp tục trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử có 5 album quán quân tại Mỹ khi mới 18 tuổi. Giữa năm 2013 và 2014, Bieber vướng vào nhiều cuộc tranh cãi và các vấn đề pháp lý, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh trước công chúng của anh.

    Justin Bieber
    Justin Bieber
    Justin Bieber
    Justin Bieber
  6. Về chót là chàng trai "The Vampire Diaries". Chàng "ma cả rồng" này luôn có mặt trong BXH những sao nam có đôi mắt quyến rũ nhất. Bởi từ ánh mắt, màu mắt đến hàng mi của nam diễn viên đều như hút hồn người nhìn. Mỗi ánh nhìn đều mang đến những nét quyến rũ chết người. Ian Joseph Somerhalder sinh ngày 8 tháng 12 năm 1978, là một diễn viên, người mẫu và nhà hoạt động người Mỹ. Anh được biết đến với vai Boone Carlyle trong bộ phim truyền hình Lost , Damon Salvatore trong bộ phim siêu nhiên The Vampire Diaries của The CW và Tiến sĩ Luther Swann trong loạt phim kinh dị khoa học viễn tưởng V Wars của Netflix.


    Năm 2000, Somerhalder đóng vai chính trong loạt phim ngắn của WB Người Mỹ trẻ tuổi, một phần phụ của Dawson's Creek. Anh đóng vai Hamilton Fleming, con trai của hiệu trưởng một trường nội trú danh tiếng. Năm 2002, Somerhalder vào vai nhân vật lưỡng tính Paul Denton trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết The Rules of Attraction của Roger Avary, The Rules of Attraction, cùng với James Van Der Beek, Shannyn Sossamon và Jessica Biel. Năm 2004, Somerhalder ghi được vai diễn đột phá của mình khi đóng vai Boone Carlyle trong chương trình truyền hình ăn khách Lost. Bất chấp cái chết của nhân vật trong tập thứ hai mươi của mùa đầu tiên, Somerhalder trở lại vai Boone trong bảy tập nữa từ năm 2005 đến năm 2010, bao gồm cả phần cuối của loạt phim. Somerhalder là nhân vật chính đầu tiên chết. Sau khi Somerhalder rời khỏi chương trình, ABC đã ký hợp đồng với anh ta một hợp đồng có thời hạn một năm khác. Năm 2005, Somerhalder nói rằng trở thành một phần của Lost là "trải nghiệm tuyệt vời nhất" trong "năm vĩ đại nhất trong cuộc đời anh".

    Ian Somerhalder
    Ian Somerhalder
    Ian Somerhalder
    Ian Somerhalder




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy