Tottochan Montessori Academy

Tottochan Montessori Academy luôn đi theo tôn chỉ: lấy trẻ làm trọng tâm và tôn trọng trẻ một cách tuyệt đối trong suốt quá trình giáo dục trẻ. Vậy nên, Tottochan Montessori Academy là một trường mầm non song ngữ tại Thanh Hóa, áp dụng phương pháp giáo dục Montessori là một phương pháp giáo dục tiên tiến được coi là không có điểm yếu.


Tottochan Montessori Academy tạo ra một môi trường lớp học hoàn hảo, kích thích trẻ say mê khám phá từ đó tạo ra những đưa trẻ hạnh phúc. Bên cạnh đó, Tottochan Montessori Academy áp dụng phương pháp giáo dục Montessori nhằm mục đích tạo nên những em bé phát triển toàn diện không chỉ về mặt thể chất, nhận thức mà còn xây dựng cho trẻ thói quen lịch sự, nhã nhặn, một tâm hồn giàu lòng nhân ái. Tottochan Montessori Academy là trường mầm non song ngữ đáng để bố mẹ lựa chọn để các con phát triển hơn trong một môi trường tốt.


Trường mầm non song ngữ Tottochan Montessori Academy không chỉ là nơi giáo dục mà còn là một gia đình thân thiết, nơi mà tình yêu thương và sự quan tâm dành cho từng em nhỏ được đặt lên hàng đầu. Với môi trường tốt và phương pháp giáo dục tiên tiến, đây là nơi bố mẹ có thể yên tâm đồng hành cùng con trong suốt hành trình phát triển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48 Võ Nguyên Giáp, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0915 245 066

Email: tottochanmontessoriacademy@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/TottochanMontessoriAcademyThanhoa/

Giờ mở cửa: 06:45–17:00

Tottochan Montessori Academy
Tottochan Montessori Academy
Tottochan Montessori Academy
Tottochan Montessori Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy