Trường mầm non Quốc Tế Camellia

Trong vòng 15 năm kể từ ngày thành lập, hệ thống Trường mầm non Quốc Tế Camellia đã không ngừng phát triển và hoàn thiện trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều Quý phụ huynh.Mục tiêu hướng tới đào tạo nên một thế hệ trẻ " Yêu tiếng Việt- giỏi tiếng Anh- tràn đầy kỹ năng sống”.


Trường mầm non Quốc Tế Camellia tuyển sinh lứa tuổi 18 tháng đến 5 tuổi - là môi trường học tập tuyệt vời cho sự phát triển của trẻ trong giai đoạn đầu đời. Trường mầm non quốc tế Camellia cung cấp chương trình học song ngữ chất lượng cao, các bé được học Tiếng Anh hàng ngày với giáo viên bản ngữ giúp con được phát triển tư duy và phát triển tình yêu với Tiếng anh.


Chương trình học kết hợp, đan xen với các bộ môn năng khiếu và kỹ năng sống, giúp trẻ phát huy hết tiềm năng của bản thân, trang bị đầy đủ hành trang cho các bé trước khi lên các cấp học tiếp theo. Chế độ dinh dưỡng ở lứa tuổi này được được nhà trường đặc biệt coi trọng.


Thực đơn được thay đổi theo ngày, theo tuần và theo mùa, cung cấp dưỡng chất cần thiết và khoa học giúp trẻ có một thể chất vững vàng và một trí tuệ tài hoa. Dịch vụ đưa đón học sinh tại nhà với sự phục vụ trách nhiệm, tận tình và đảm bảo an toàn cho từng học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
225 Phố Phúc Sơn, TT. Bút Sơn, Hoằng Hoá, Thanh Hoá

Điện thoại: 0375 928 247

Email: mamnonhoatramy5@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/truongmamnoncamellia/

Giờ mở cửa: 06:00–19:00

Trường mầm non Quốc Tế Camellia
Trường mầm non Quốc Tế Camellia
Trường mầm non Quốc Tế Camellia
Trường mầm non Quốc Tế Camellia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy