Mầm non song ngữ Aplus

Để đáp ứng nhu cầu của phụ huynh và bắt kịp xu hướng thế giới, Trường mầm non song ngữ Aplus nâng cấp thành một hệ thống giáo dục bao gồm các trung tâm ngoại ngữ và trường mầm non song ngữ Aplus. Mầm non song ngữ Aplus nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của phụ huynh cũng như sự yêu mến của các em học sinh khi đến trường.


Mầm non song ngữ Aplus chuyên đào tạo tiếng anh cho trẻ em từ 3-12 tuổi, trung tâm thường xuyên tổ chức các buổi học thử và kiểm tra trình độ miễn phí. Mầm non song ngữ Aplus mang đến cho trẻ những trải nghiệm thú vị và hòa mình vào môi trường anh ngữ của các bạn nhỏ. Mầm non song ngữ Aplus cam kết với phụ huynh mang đến 1 môi trường học tập và phát triển toàn diện, không chỉ học tiếng anh đơn thuần mà các bé còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa, học thuyết trình, kể chuyện, đọc thơ, múa hát bằng tiếng anh, rèn luyện sự tự tin và phát triển kỹ năng.


Mầm non song ngữ Aplus cũng tạo điều kiện thuận lợi cho phụ huynh tham gia vào quá trình giáo dục của con em. Nhà trường thường xuyên tổ chức buổi hội thảo và gặp gỡ giữa phụ huynh và giáo viên để cập nhật về tiến độ học tập của trẻ và cùng nhau định hướng phát triển tốt nhất cho con em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 09 Hạc Thành, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 1900 866 676

Website: https://www.aplusacademy.edu.vn/

Email: hocviengiaoducaplus@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/mamnonsongnguAplusThanhhoa/

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

Mầm non song ngữ Aplus
Mầm non song ngữ Aplus
Mầm non song ngữ Aplus
Mầm non song ngữ Aplus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy