Sakura Kindergarten

Sakura Kindergarten áp dụng phương pháp Montessori trong giáo dục, xây dựng cơ sở vật chất hiện đại với các giáo cụ đạt tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ nhu cầu học tập của các em. Cùng với đó, Sakura Kindergarten có đội ngũ giáo viên có kiến thức tối ưu, chuyên môn tốt, có tâm với nghề và rất yêu trẻ con vậy nên đây là môi trường đáng để con em theo học.


Sakura Kindergarten thiết kế không gian hiện đại với nhiều trò chơi vận động giúp trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ, giúp trẻ hình thành và phát triển một nhân cách tích cực. Sakura Kindergarten đáng là địa chỉ để bố mẹ tin tưởng giao cho nhà trường sự phát triển kiến thức và cả thể chất cho con trong tương lai. Bên cạnh đó, Sakura Kindergarten còn có chế độ dinh dưỡng hợp lý đảm bảo sự phát triển tốt nhất của trẻ với thực đơn vô cùng phong phú.


Sakura Kindergarten không chỉ là nơi học tập mà còn là một cộng đồng yêu thương và hỗ trợ. Sakura Kindergarten cam kết đồng hành cùng các bé trong suốt quá trình phát triển, giúp các bé trở thành những con người tự tin, độc lập và có ý thức về trách nhiệm xã hội. Sakura Kindergarten tin rằng việc đầu tư vào giáo dục từ nhỏ sẽ mang lại những hạt giống tốt đẹp và thành công cho tương lai của các em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: MB2122, P. Đông Hải, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 023 7268 8686

Email: Mnqtsakura@gmail.com

Website: https://sakurakindergartenthanhhoa.com/

Fanpage: www.facebook.com/SakuraKindergarten68/

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

Sakura Kindergarten
Sakura Kindergarten
Sakura Kindergarten
Sakura Kindergarten

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy