Trả lời inbox và comment
Khách hàng inbox và comment các nhân viên tư vấn chưa kịp trả lời ngay lập tức cho khách hàng được, bởi có rất nhiều khách hàng và cần phải trả lời theo tuần tự. Lượng inbox, comment nhiều nên các Website không thể tránh khỏi trường hợp bỏ sót hoặc lâu trả lời khách hàng. Khách hàng đợi các trang Website hồi âm lại, cảm thấy rất mất thời gian và quay ra trách móc: “Trả lời inbox và comment quá chậm, hay không muốn bán hàng nữa à, mà inbox không bao giờ trả lời”.
Trường hợp này thường xuyên xảy ra khi các dịp sale trong năm như các ngày lễ, black friday, 11/11... Số lượng đơn hơn trong các ngày này luôn trong tình trạng quá tải, nhiều người bán hàng online phải thức sáng đêm, huy động lực lượng người thân, bạn bè tối đa để kịp thời đóng hàng, bàn giao cho bên vận chuyển để kịp đến với người mua, nên sẽ trả lời inbox của khách hàng chậm. Các bạn hãy thông cảm cho các bạn ấy nhé, bán hàng ai cũng muốn bán được nhiều hàng và làm hài lòng khách hàng để khách hàng tiếp tục ủng hộ mình lần sau.