Trang trí bàn sinh nhật

      Bàn sinh nhật là điểm nổi bật và thu hút nhất của buổi tiệc vì thế việc trang trí bàn sinh nhật khá chi tiết và cầu kì. Khi trang trí bàn sinh nhật cần phải lưu ý đến tông trang trí của cổng chào và backdrop. Đầu tiên bạn cần lên ý tưởng để đưa ra chủ đề trang trí cho bàn tiệc như các chủ đề hoạt hình. Sau khi lên ý tưởng thì bạn cần lên kế hoạch để chuẩn bị các phụ kiện trang trí. Thường nếu tổ chức tiệc sinh nhật cho trẻ em thì bạn cần mua phụ kiện có hòa tiết hoạt hình dễ thương, màu sắc sặc sỡ.

      Từ ý tưởng chủ đề các bạn hãy tìm mua một số vật dụng trang trí nhỏ cho bàn trang trí theo chủ đề ấy. Nơi bán rất nhiều loại phụ kiện trang trí cute chính là những shop đồ lưu niệm hay văn phòng phẩm quanh các trường học.Trên bàn sinh nhật nên dùng những vật nhỏ và thấp để trang trí xung quanh các khung ảnh và bánh trái. Cách lựa chọn phụ kiện để trang trí khá là đơn giản:

      • Hoa: Tùy vào chủ đề sinh nhật mà các bạn hãy lựa chọn loại hoa phù hợp. Với các bé mẹ nên sử dụng các loại hoa nhỏ như hoa đồng nội, hoa baby. Những cụm hoa hay lọ hoa nhỏ ngắn sẽ là điểm nhấn đáng yêu
      • Khung ảnh: Mỗi năm trôi qua đều có những khoảnh khắc đặc biệt. Bạn hãy chọn 3–5 khoảnh khắc đáng nhớ nhất và rửa ảnh để khung đặt trên bàn trang trí sinh nhật. Bạn cũng có thể rửa nhiều ảnh nhỏ và treo vào kẹp ảnh gỗ treo qua 2 cạnh bàn!
      • Bánh: Ngoài chiếc bánh sinh nhật chính, bạn cũng đừng quên những chiếc bánh nhỏ khác, những chiếc bánh nhỏ rất phù hợp dành cho khách mời và cũng góp phần đáng kể để bày biện bàn sinh nhật ấn tượng hơn: Bánh cupcake , bánh tart.
      • Các loại kẹo: các loại kẹo đẹp để bày sinh nhật chính là những chiếc kẹo mút, bánh que vì có thể tận dụng cắm vào các lọ thủy tinh thật xinh, dùng ruy băng nhỏ buộc thắt nơ làm điệu cho các bạn kẹo nhé!
      Trang trí bàn sinh nhật nhẹ nhàng đơn giản cho bé gái
      Trang trí bàn sinh nhật nhẹ nhàng đơn giản cho bé gái
      Trang trí bàn sinh nhật dễ thương theo chủ đề hoạt hình mà bé yêu thích
      Trang trí bàn sinh nhật dễ thương theo chủ đề hoạt hình mà bé yêu thích

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy