Trung tâm giáo dục Sunrise For Arts

Trung tâm giáo dục Sunrise For Arts chuyên đào tạo trẻ tự kỷ theo độ tuổi, ban lãnh đạo là những người có chuyên môn trung lĩnh vực đào tạo trẻ tự kỷ.Ban lãnh đạo SforA School là những nghệ sỹ, giáo viên, nhà nghiên cứu giáo dục có tâm và có tầm với lĩnh vực giáo dục đặc biệt như Nghệ sỹ, Ths Nguyệt Thu nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, Ths Trương Hồng Loan nguyên phó Hiệu trưởng Trường THPT Đông Đô, Ông Nguyễn Văn Tuấn giám đốc Trung tâm Music Talent.

SforA School là ngôi trường đầu tiên tại Việt Nam dùng nghệ thuật và vận động để trị liệu hội chứng tự kỷ của trẻ em. Đến với SforA School các con sẽ được học tất cả các bộ môn như Văn hóa cơ bản, Kỹ năng sống, Tiếng Anh nhưng Nhà trường sẽ dành nhiều thời gian cho các con học các bộ môn năng khiếu nghệ thuật như Piano, Organ, Guitar, Violin, Thanh nhạc, Mỹ thuật và các bộ môn thể dục thể thao như Điền kinh, Bóng đá, Bơi…

Cơ sở đào tạo đầu tiên của SforA School nằm tại địa chỉ Lô E18, khu 3ha, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Ngôi trường rộng rãi, thoáng mát với tiện nghi phòng học và các phòng chức năng hiện đại với 720mv sàn ngôi trường chỉ tiếp nhận 50 học viên đúng đối tượng đào tạo. Đằng trước là Khu tổ hợp nhà thi đấu Quận Bắc Từ Liêm có đầy đủ các sân tập các bộ môn như điền kinh, bóng đá, bơi… đằng sau nhà trường là khu nông trại mini học sinh sẽ được thực hành trồng rau để phụ vụ bữa ăn trưa của chính các con.

- ĐC: Lô E18, Khu 3ha, Đường Đức Diễn, Phường Phúc Diễn,
Q. Bắc Từ Liêm - Hà Nội (Liền sau Nhà văn hóa Quận Bắc Từ Liêm)
- Tel: 043.2000.792 * Email: sforaschoolcs1@gmail.com- CƠ SỞ ĐÀO TẠO 2: SFORA SCHOOL - HÀ ĐÔNG
- ĐC: Số 11A, LK6D, C17, Bộ Công an, Phường Mỗ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội
- Tel: 043.2001.274 - 0979.004.399
Trung tâm giáo dục Sunrise For Arts

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy