Trung tâm Sáng Kiến Sức Khỏe và Dân Số

Trung tâm Snags kiến Sức khỏe và Dân số là một trung tâm phi chính phủ, là trường chuyên biệt dành cho trẻ tự kỷ, có vồn đầu tư ngước ngoài. Ngoại đào tạo trẻ bị tự kỷ trung tâm còn đào tạo thúc đẩy tiềm năng phát triển cho trẻ, trẻ ở đây được học nhiều kiến thức sâu tạo nền tảng cho việc phát triển của trẻ sau này

Đánh giá sự phát triển toàn diện của trẻ định kỳ lúc 9, 18 và 24 hoặc 30 tháng và sàng lọc tự kỷ lúc 18 và 24 tháng hoặc bất cứ khi nào cha mẹ hay cán bộ y tế băn khoăn về sự phát triển của trẻ (Hiệp hội Nhi Khoa Hoa Kỳ)
Tập huấn “Nâng cao kiến thức về mốc phát triển của trẻ, rối loạn phổ tự kỷ và nâng cao thực hành sử dụng các bộ công cụ sàng lọc rối loạn phát triển và tự kỷ”

Theo trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh Hoa Kỳ, cứ 6 trẻ thì có 1 trẻ có rối loạn phát triển hoặc hành vi bao gồm tự kỷ, tăng động hoặc các khuyết tật khác. Sàng lọc phát hiện sớm rối loạn phát triển và tự kỷ giúp quá trình can thiệp được diễn ra sớm hơn, từ đó đối đa tiềm năng phát triển của trẻ. Tuy nhiên, tại Việt Nam, đa số các trẻ tự kỷ và rối loạn phát triển khác vẫn chưa được phát hiện và can thiệp kịp thời do hạn chế về dịch vụ và chính sách.Nhận thức được tầm quan trọng của công tác phát hiện sớm rối loạn phát triển và rối loạn phổ tự kỷ, Viện Đào tạo Y học dự phòng và Y tế Công hợp tác với Trung tâm Sáng Kiến Sức Khỏe và Dân số trong việc lồng ghép hoạt động sàng lọc sớm rối loạn phát triển và tự kỷ vào các hoạt động chăm sóc sức khỏe của viện. Khởi đầu cho chuỗi các hoạt động hợp tác là tập huấn “ Nâng cao kiến thức về mốc phát triển của trẻ, rối loạn phổ tự kỷ và nâng cao thực hành sử dụng các bộ công cụ sàng lọc rối loạn phát triển và tự kỷ” tiến hành vào ngày 17/02/2017. Tập huấn nhằm chuẩn bị cho các học viên kiến thức cơ bản về mốc phát triển của trẻ, rối loạn phổ tự kỷ, công cụ sàng lọc rối loạn phát triển và rối loạn phổ tự kỷ và cách sử dụng các bộ công cụ trên -website www.a365.vn.

- Đc: Số 48, Tổ 39, Ngõ 251/8 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
- Đường dây hỗ trợ: 0985 220 391
- Email: support.a365@ccihp.org
- Website: www.ccihp.org
Trung tâm Sáng Kiến Sức Khỏe và Dân Số

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy