Trung tâm Phúc Tuệ


Trung tâm Phúc Tuệ là một trung tâm nhỏ nằm ở phố Đức Chính Tây Hồ Hà Hội, đây là nơi giáo duc, chăm sóc cho trẻ bị tử kỷ, là nơi mang đến niềm vui cho các ông bố bà mẹ có con bị tự lỷ
Mặc dù là trung tâm nhỏ nhưng Phcs Tuệ có cơ sở vật chất khá hiện đại, phương thức giáo dục cho trẻ tự kỷ rất khoa học

Đối với trẻ tự kỷ, giáo viên phải dạy tất cả mọi thứ, cả những động tác tưởng chừng đơn giản như thè lưỡi, liếm môi, thổi, nhai, chỉ tay bằng một ngón cho đến cầm, nắm đồ vật, cho đến việc tập nói một đến hai chữ, tập phân biệt màu sắc, đồ vật, luyện tập cho trẻ vận động, matxa cho trẻ... Những phần khó hơn là dạy trẻ nghe lời, biết báo khi chuẩn bị đi vệ sinh, biết phân biệt màu sắc, chữ cái, hình ảnh... Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng khi vào thực hành mới vất vả bởi mỗi học sinh là một thể trạng, bệnh tật, cách phản ứng khác nhau nên cần những giáo án khác nhau.

Sau hơn 10 năm hoạt động, đến nay Trung tâm Phúc Tuệ đã phát triển mở rộng thành hai cơ sở với trên 90 em theo học. Cơ sở một tại 66 phố Phó Đức Chính có hơn 60 em dạy trẻ hằng ngày, cơ sở hai được thành lập cách đây hơn 4 năm có gần 30 em ở số 3 Thạch Cầu (quận Long Biên) là nơi trẻ được học và ở ngay tại đây. Quy mô được mở rộng nên các hình thức dạy của Trung tâm ở 2 cơ sở cũng được bổ sung theo: Dạy học chữ, vi tính, âm nhạc, thủ công; trị liệu về tâm lý cho hoạt động tập thể, trị liệu cá nhân, mát-xa phục hồi sức khỏe; chữa bệnh theo đơn thuốc của bác sĩ và dạy nghề hướng nghiệp. Các em đến đây học tùy theo trình độ, có chương trình dạy riêng cho mỗi trẻ và có em theo học từ những ngày đầu mới thành lập Trung tâm đến nay.

Địa chỉ: 66, Phó Đức Chính, P. Trúc Bạch, Q. Ba Đình, Tp. Hà Nội
Số điện thoại: (84-4) 37 161 159; (84-169) 2 694 453

Trung tâm Phúc Tuệ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy