Trung tâm Myoko

Với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tâm huyết, yêu nghề, mến trẻ, tốt nghiệp tại các chuyên ngành: Giáo dục đặc biệt, Tâm lí giáo dục, Quản lí giáo dục, SP Mầm non, Công tác xã hội và trải qua khóa tập huấn về giáo dục đặc biệt. Chúng tôi tin rằng, sẽ mang đến cho trẻ những niềm vui, sự tiến bộ ở mỗi trẻ.Đội ngũ chuyên gia: Chuyên gia tâm lí và giáo dục đặc biệt: Trong Ban giám hiệu nhà trường có chuyên gia về tâm lí, giáo dục đặc biệt. Các chuyên gia sẽ đánh giá sàng lọc, phát hiện tật, đánh giá sự phát triển, tư vấn cha mẹ và lên phương hướng can thiệp cho trẻ. Bên cạnh đó, Ban giám hiệu nhà trường còn có trách nhiệm tập huấn cho giáo viên, cha mẹ về kiến thức và kỹ năng dạy trẻ.

Tuần đầu vào trường, trẻ sẽ được các cô trong Ban Giám Hiệu trường MNĐB Myoko trực tiếp đánh giá về mức khó khăn và khả năng hiện tại ở các mặt về : nhận thức, hành vi, ngôn ngữ, kỹ năng vận động tinh, kỹ năng vận động thô, và kỹ năng ngôn ngữ, xã hội,... để đánh giá từng điểm mạnh điểm yếu của trẻ… Từ đó, đưa ra kế hoạch can thiệp cho trẻ. Kế hoạch này đều đặn 2 tuần được đánh giá lại 1 lần xem trẻ thực hiện được đến đâu, những gì còn tồn tại và lên kế hoạch mới cùng với những điều chỉnh của cô để khắc phục những tồn tại, giúp trẻ phát triển được tối ưu nhất.

Khi đánh giá trẻ có những tiến bộ nhất định trong ngôn ngữ, nhận thức, hành vi và giao tiếp … có khả năng tham gia học hòa nhập, nhà trường sẽ họp bàn cùng phụ huynh lên kế hoạch cho trẻ hòa nhập có hiệu quả tại lớp mầm non bình thường.

Địa chỉ: Số 3, ngách 26/1, Phố Đỗ Quang, Đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 043 556 3880
Hotline: 0987 449 223 hoặc 0978 259 186
Website: http://myokoautism.com
Trung tâm Myoko

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy