Trung tâm ngoại ngữ Apollo

top 2
Vu Luan

Trung tâm ngoại ngữ Quốc tế Apollo là một trong những trung tâm ngoại ngữ uy tín và có chất lượng với 100% giáo viên có nguồn gốc bản xứ đến từ nhiều rất nhiều trường đại học danh tiếng. Một trong những điểm rất chú trọng của trung tâm Apollo là bắt đầu đào tạo ngay từ lúc trẻ còn nhỏ, tạo nên một chuỗi chương trình liên tiếp để chuẩn bị tốt kỹ năng để vào các trường quốc tế hoặc chuẩn bị cho đi du học. Apollo có đầy đủ các loại khóa học dành cho độ tuổi 3-16, được đánh giá là trung tâm có chương trình dạy ngoại ngữ hiệu quả nhất cho trẻ em hiện nay.


Trung tâm ngoại ngữ Apollo có khóa học chuẩn CEFR, bài kiểm tra chuẩn CAMBRIDGE, sử dụng giáo trình của nhà xuất bản bản hàng đầu thế giới. Các giáo viên của trung tâm có 2 bằng cấp: tốt nghiệp Đại học, chứng chỉ CELTA, và trải qua ít nhất 60 giờ đứng lớp. Trung tâm sử dụng phương pháp "Học tiếng Anh qua môn học" độc quyền hiệu quả nhất hiện nay, cùng với đó là bộ kỹ năng Hợp tác - Sáng tạo - Giao tiếp - Phản biện giúp trẻ thành công trong tương lai.


Thêm vào đó là sự thấu hiểu cùng các bậc phụ huynh, Trung tâm ngoại ngữ Apollo với khóa học Apollo Advance giúp các bố mẹ hoàn toàn yên tâm vì kết quả của con sẽ được cập nhật thường xuyên với báo cáo tiến bộ học tập Alex và chức năng phân tích đánh giá kết quả trong các ứng dụng tự học, bao gồm cả học trên lớp và học trực tuyến 1-1 cùng giáo viên nước ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 3 tòa nhà Long Phương, số 374 - 376 Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh - 022 2730 6088
  • Tầng 4 Tòa nhà VNPT Số 33 Lý Thái Tổ, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh - 022 2730 0033

Hotline: 1900 292 970

Email: talk2us@apollo.edu.vn
Website:
http://apollo.edu.vn
Fanpage:
www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

    Trung tâm ngoại ngữ Apollo
    Trung tâm ngoại ngữ Apollo
    Trung tâm ngoại ngữ Apollo
    Trung tâm ngoại ngữ Apollo

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy