Trung Tâm Tiếng Anh Columbia

top 3
Thiên Thư

Trung tâm Anh ngữ Columbia là một trong những trung tâm hàng đầu về chất lượng dạy và học tiếng Anh tại Bắc Ninh được thành lập với sứ mệnh mang đến cho học viên cơ hội học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ đến từ những nước như Anh, Mỹ, Úc với chi phí hợp lý nhất. Các chương trình đào tạo của trung tâm được thiết kế bởi Giám đốc đào tạo người Úc thầy Dean Souter đã đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và đào tạo giáo viên tiếng Anh tại Việt Nam. Trung tâm nhận dạy tiếng Anh cho trẻ từ 4 - 17 tuổi.


Trung Tâm Tiếng Anh Columbia sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, không gain rộng rãi, thoải mái, chia thành nhiều phòng. Đặc biệt, trung tâm áp dụng phương pháp Phonics - giúp trẻ học tiếng Anh rất tốt. Phonics là tên phương pháp dạy đánh vần tiếng Anh, phát âm tiếng Anh. Trẻ có thể học Tiếng Anh tương tự như Tiếng Việt bằng cách đánh vần từng đơn âm rồi sau đó ghép lại để đánh vần cả một từ.


Đội ngũ giáo viên của Trung Tâm Tiếng Anh Columbia đều tốt nghiệp từ bậc đại học trở lên, có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế TEFL, TESOL,..., có kinh nghiệm giảng dạy, cạnh đó còn có những giáo viên bản xứ nhiệt tình và thân thiện. Học viên được quan tâm, hỗ trợ trong suốt quá trình theo học tại trung tâm. Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu. Anh ngữ quốc tế Columbia luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học viên của trung tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 62 Nguyễn Nhân Thiếp, Ninh Xá, TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 022 2360 7777 & 0962 066 357
Fanpage: www.facebook.com/Columbiavn

Trung Tâm Tiếng Anh Columbia
Trung Tâm Tiếng Anh Columbia
Trung Tâm Tiếng Anh Columbia
Trung Tâm Tiếng Anh Columbia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy