Trung tâm Anh ngữ Language Link

top 4
Thiên Thư

Ba mẹ gặp vấn đề bởi việc học Tiếng Anh là một điều không hề đơn giản, đặc biệt là với trẻ em. Ba mẹ không biết chọn trung tâm nào là địa chỉ uy tín, chất lượng để gửi gắm con em mình? Phụ huynh tại Bắc Ninh không cần phải lo lắng nữa vì với việc áp dụng sơ đồ tư duy vào việc học Tiếng Anh tại Language Link Bắc Ninh ba mẹ và thầy cô giáo có thể giải quyết “bài toán khó” này một cách đơn giản và hiệu quả hơn.


Language Link lấy trẻ làm trung tâm, và không được xa rời trẻ. Với trung tâm, trẻ chính là nhân tố được quan tâm hàng đầu, kết hợp cùng phương pháp giáo dục Montessori, cùng bộ công cụ học tập chuẩn Anh Quốc giúp phát triển tối đa sự nhạy cảm của trẻ với môi trường. Hoạt động giảng dạy đa dạng, không nhàm chán. Hiểu được tính hiếu động, ham học hỏi của trẻ, trung tâm đã kết hợp thành công các Hoạt động thể chất và phương pháp kể chuyện vào chương trình giảng dạy, giúp trẻ trẻ hấp thụ ngôn ngữ một cách tự nhiên như cách trẻ bản xứ học nói.


Tại các khóa học của Language Link trung tâm Anh ngữ trẻ em, trẻ được trang bị kỹ năng ghép vần rất kỹ càng, nhằm tạo tiền đề vững chắc giúp trẻ phát âm tiếng Anh chuẩn xác và hiệu quả. Với đội ngũ chuyên viên giáo dục chất lượng tại Language Link, các học viên nhỏ tuổi luôn được lắng nghe, đồng cảm, và khuyến khích quan sát cảm xúc của thế giới xung quanh cũng như dùng ngôn ngữ biểu lộ cảm xúc bản thân mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 17,18 Lý Thánh Tông, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh
Điện thoại: 0366 938 686 & 022 2388 8962
Email: bacninh@languagelink.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/languagelinkbacninh

Trung tâm Anh ngữ Language Link
Trung tâm Anh ngữ Language Link
Trung tâm Anh ngữ Language Link
Trung tâm Anh ngữ Language Link

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy