Trung tâm ngoại ngữ quốc tế L-Hope

Trung tâm ngoại ngữ quốc tế L-Hope khởi đầu từ một trung tâm chuyên đào tạo ngoại ngữ cho khối doanh nghiệp với đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài. Sau 4 năm hoạt động, trung tâm đã nhanh chóng phát triển và trở thành một trong số những trung tâm đào tạo ngoại ngữ uy tín, chất lượng bậc nhất phạm vi toàn tỉnh Bắc Ninh.


Với cơ sở vật chất được đầu tư các trang thiết bị học tập hiện đại, đội ngũ giáo viên giảng dạy chuyên nghiệp, l-hope tạo nên sự khác biệt hoàn toàn trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ. Học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận sau khi hoàn thành các khóa học tại trung tâm. Trung tâm cam kết các học viên học tại trung tâm sau khi kết thúc khóa học sẽ có hiệu quả cao nhất. Trong trường hợp học viên không đạt kết quả như mong muốn trung tâm sẽ có chế độ cho học viên học lại miễn phí.


L-Hope có đa dạng các khóa học như: tiếng Anh với các cấp độ tuổi như: Từ 3-5tuổi: 2-3b/tuần 23 buổi học; Từ 6-11 tuổi: 2-3b/tuần 23 buổi học; Từ 12-15 tuổi: 2-3b/tuần 23 buổi học. Mang môi trường học tập quốc tế, đề cao mỗi học viên và sự phát triển tư duy của từng cá nhân; chương trình học tiếng Anh tại L-Hope là phần thưởng học tập mà ba mẹ nào cũng nên dành cho con mình. Trung tâm kết hợp linh hoạt nhiều phương pháp học, lộ trình học được thiết kế riêng biệt phụ thuộc vào khả năng của từng học viên. Nội dung học bám sát và cập nhật liên tục theo mẫu đề thi mới nhất


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 36 làn 2 Lý Anh Tông, Khả Lễ, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

Hotline: 0982 092 339 & 0828 038 999 (Ms. Oanh)

Email: lhopebn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/ngoaingulhope/

Trung tâm ngoại ngữ quốc tế L-Hope
Trung tâm ngoại ngữ quốc tế L-Hope
Trung tâm ngoại ngữ quốc tế L-Hope
Trung tâm ngoại ngữ quốc tế L-Hope

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy