Trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh

Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh là một trường đại học công lập trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, chuyên đào tạo các chuyên ngành ngân hàng và kinh tế từ bậc đại học đến thạc sĩ và tiến sĩ. Trường ngày càng khẳng định được vị thế của một trong những trường đại học đa ngành hàng đầu về đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực kinh tế, tài chính- ngân hàng, kinh doanh, quản lý, luật, ngôn ngữ.

HUB là một trong những đơn vị dẫn đầu trong xu hướng chuyển đổi số thông qua việc chủ động chuyển đổi phương thức dạy học, chuyển đổi các ngành, nghề đào tạo theo hướng tích hợp, ứng dụng thành tựu của CNTT nhằm chuẩn bị cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng trong bối cảnh mới, khi cuộc CMCN 4.0 ngày càng thấm sâu vào mọi mặt của đời sống.


Các chuyên ngành trường đào tạo như:

  • Ngành Kinh tế quốc tế
  • Ngành Luật kinh tế
  • Ngành Tài chính - Ngân hàng
  • Ngành Kế toán - Kiểm toán
  • Ngành Quản trị kinh doanh
  • Ngành Hệ thống thông tin quản lý
  • Ngành Ngôn ngữ Anh
  • Bộ đề cương môn học

Trường có gần 500 cán bộ, giảng viên, công nhân viên và phần lớn các giảng viên đã qua các chương trình đào tạo quốc tế hoặc tu nghiệp ở nước ngoài về lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng. Bên cạnh đó trường còn mời các chuyên gia đầu ngành có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng và các lĩnh vực khác từ các Trường đại học, Viện, Ngân hàng trong nước và quốc tế về giảng dạy.


Tất cả sinh viên, học viên tham gia các chương trình này sau khi tốt nghiệp đều được cấp bằng quốc tế. Về cơ sở vật chất, trường có khuôn viên đẹp đảm bảo đủ cho 8000 người học thường xuyên và cũng có thư viện, kí túc xá. Ngoài ra, Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh còn có hệ thống các sân bãi phục vụ cho việc rèn luyện sức khoẻ, thể dục thể thao như: đường chạy, sân bóng đá, bóng chuyền, cầu lông,...


Sứ mạng của Trường Đại học Ngân hàng là tạo dựng môi trường giáo dục đào tạo hiện đại, duy trì bản sắc dân tộc để người học phát huy tiềm năng, tính sáng tạo và năng lực tư duy; đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho xã hội; sáng tạo và chuyển giao tri thức khoa học đáp ứng yêu cầu hội nhập; thu nhận, nghiên cứu, phát triển và chuyển giao các thành tựu khoa học - công nghệ trong các lĩnh vực đào tạo của Trường.


Mức học phí của trường Đại Học Ngân Hàng TP. HCM năm 2022:

  • Chương trình Đại học chính quy: 6.250.000 VNĐ/ học kỳ.
  • Chương trình Đại học chính quy CLC: 18.425.000 VNĐ học kỳ.

Điểm chuẩn trường Đại Học Ngân Hàng dao động ở mức 22,3 đến 25,24 điểm vào năm 2020. Năm 2021, điểm chuẩn thấp nhất là 25,25 điểm và cao nhất là 26,25 điểm. Năm 2022, dao động từ 23,1 đến 25,35 điểm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Mã trường: NHS

Địa chỉ: Số 36 Tôn Thất Đạm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 829 1901

Email: dhnhtphcm@buh.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/DHNH.HUB/

Website: https://hub.edu.vn/

Trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh
Trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh
Trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh
Trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy