Trường Đại học Y khoa Vinh

Trường Đại học Y khoa Vinh là ngôi trường tiêu biểu tại Vinh đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của Bộ GD & ĐT để vươn lên trở thành cơ sở đào tạo ngành Y nổi tiếng nhất không chỉ tại Vinh mà còn được nhắc nhiều đến tại các tỉnh thành khác.


Tại trường có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, phòng thí nghiệm được khử trùng mỗi ngày. Trường có cơ sở vật chất và trang thiết bị đáng tin cậy, được đầu tư và nâng cấp đáng kể. Phòng thí nghiệm được khử trùng mỗi ngày, đảm bảo môi trường học tập an toàn và hiệu quả. Chương trình giảng dạy theo phương pháp giáo dục hiện đại: cầm tay chỉ việc. Trường áp dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến, tập trung vào việc thực hành và áp dụng kiến thức vào thực tế. Điều này giúp sinh viên phát triển kỹ năng thực hành và xử lý các tình huống thực tế trong công việc điều dưỡng.

Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên tại Trường Đại học Y khoa Vinh có tay nghề cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành Điều dưỡng sẵn sàng chỉ báo, giúp đỡ sinh viên trong quá trình học tập. Trường có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao trong lĩnh vực Điều dưỡng. Họ sẵn sàng chỉ bảo và giúp đỡ sinh viên trong quá trình học tập, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và thành công của sinh viên. Ngoài ra, sinh viên cũng được trang bị đầy đủ kiến thức từ nền tảng đến nâng cao liên quan đến chuyên ngành Điều dưỡng: vi sinh học, dược lý, dinh dưỡng - tiết chế, điều dưỡng cơ sở, ký sinh trùng, giải phẫu, v.v. Trường cung cấp một chương trình đào tạo đa dạng, giúp sinh viên có một nền tảng vững chắc và sẵn sàng đối mặt với nhiều thách thức trong công việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 161 Nguyễn Phong Sắc, Hưng Dũng, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 023 8352 4062

Email: vmu@vmu.edu.vn

Website: http://www.vmu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/daihocYkhoaVinh

Trường Đại học Y khoa Vinh là ngôi trường tiêu biểu tại Vinh đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của Bộ GD & ĐT
Trường Đại học Y khoa Vinh là ngôi trường tiêu biểu tại Vinh đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của Bộ GD & ĐT
Trường Đại học Y khoa Vinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy