Trường Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng

Khoa Điều dưỡng tại Trường Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng là một trong những khoa chuyên ngành y tế uy tín tại Việt Nam. Khoa Điều dưỡng Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và nghiên cứu về lĩnh vực điều dưỡng.

Chương trình đào tạo của Khoa Điều dưỡng tại trường bao gồm cả bậc Đại học và Sau đại học. Đối với bậc Đại học, khoa đào tạo các ngành chính như Điều dưỡng truyền thông, Điều dưỡng y học cổ truyền và Điều dưỡng y tế cơ sở. Đối với bậc Sau đại học, khoa cung cấp các chương trình nâng cao nghiệp vụ và quản lý điều dưỡng. Chương trình đào tạo tại tập trung vào việc trang bị kiến thức chuyên môn và kỹ năng cần thiết để làm việc trong các cơ sở y tế. Sinh viên sẽ học các môn cơ bản như lý thuyết điều dưỡng, kiến thức y học, quản lý điều dưỡng, và cũng như các môn học thực hành như kỹ thuật điều dưỡng và chăm sóc bệnh nhân.

Khoa Điều dưỡng cũng có các hoạt động nghiên cứu khoa học và thực hành để học sinh áp dụng kiến thức đã học vào thực tế. Sinh viên cũng được khuyến khích tham gia các khóa học, hội thảo, và hoạt động tình nguyện để nâng cao kỹ năng và kiến thức. Ngoài ra, Khoa Điều dưỡng tại Trường Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng cũng duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các bệnh viện và các cơ sở y tế khác trong khu vực, giúp sinh viên có cơ hội thực tập và thực hiện nghiên cứu tại các môi trường thực tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 99 Hùng Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Phường Hòa Quý, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6383 5380
Email: daotaodaihoc@dhktyduocdn.edu.vn

Website: https://dhktyduocdn.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/tuyensinhydn.edu.vn

Khoa Điều dưỡng tại Trường Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng là một trong những khoa chuyên ngành y tế uy tín tại Việt Nam
Khoa Điều dưỡng tại Trường Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng là một trong những khoa chuyên ngành y tế uy tín tại Việt Nam
Trường Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy