Trường Đại học Y Dược Huế

Trường Đại học Y Dược Huế, với hơn 60 năm tồn tại kể từ ngày thành lập vào 28/3/1857, đã trở thành một cơ sở giáo dục hàng đầu trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam. Trường đã không ngừng phát triển và đạt được thành công đáng kể trong việc đào tạo hơn 20.000 cán bộ y bác sĩ, điều dưỡng viên và dược sĩ ưu tú.

Mục tiêu đào tạo của Trường Đại học Y Dược Huế là xây dựng một thế hệ sinh viên có thái độ trung thực, khách quan và ý thức hoàn thiện các kỹ năng cá nhân. Sinh viên được khuyến khích hợp tác tốt với đồng nghiệp trong quá trình chăm sóc người bệnh và đồng thời củng cố kiến thức chuyên ngành về khoa học tự nhiên, xã hội, ngành Y dược và điều dưỡng. Họ được trang bị những kiến thức vững chắc về các phương pháp bảo đảm an toàn sức khỏe người bệnh và có khả năng lên kế hoạch tổ chức các quy trình chăm sóc bệnh nhân một cách chính xác. Ngoài ra, sinh viên còn được đào tạo về thành phần thuốc và cách sử dụng khoa học, đúng liều, cũng như kiến thức về tư vấn sức khỏe cộng đồng và áp dụng y học cổ truyền vào công tác chữa trị.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên ngành Điều dưỡng tại Trường Đại học Y Dược Huế có nhiều cơ hội nghề nghiệp đa dạng. Họ có thể làm việc như nhân viên y tế tại các bệnh viện địa phương, đóng góp vào việc chăm sóc và điều trị bệnh nhân. Sinh viên cũng có thể tham gia công tác tuyên truyền phòng bệnh, giảng dạy về các phương pháp phòng bệnh đến cộng đồng, từ đó nâng cao ý thức sức khỏe của người dân. Ngoài ra, một cơ hội nghề nghiệp khác là trở thành điều dưỡng viên tại bệnh viện hoặc viện dưỡng lão. Đồng thời, sinh viên còn có thể tham gia công tác giảng dạy trong lĩnh vực Điều dưỡng tại các trường đại học, cao đẳng và viện nghiên cứu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 06 Ngô Quyền, Vĩnh Ninh, Huế

Điện thoại: 023 4382 2173

Email: hcmp@huemed-univ.edu.vn

Website: www.huemed-univ.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/doanthannien.hoisinhvienDHY

Trường Đại học Y Dược Huế, với hơn 60 năm tồn tại kể từ ngày thành lập vào 28/3/1857, đã trở thành một cơ sở giáo dục hàng đầu trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam
Trường Đại học Y Dược Huế, với hơn 60 năm tồn tại kể từ ngày thành lập vào 28/3/1857, đã trở thành một cơ sở giáo dục hàng đầu trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam
Trường Đại học Y Dược Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy