Trường Mầm Non 1/6 - Tp.Tây Ninh

Trường Mầm Non 1/6 là một trong số những cơ sở mầm non công lập uy tín và chất lượng tại TP. Tây Ninh mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Luôn chú trọng đến chất lượng giáo dục, tạo môi trường học tập ý nghĩa, đáng nhớ cho bé trong cấp lớp đầu tiên, Trường Mầm Non 1/6 không ngừng tiếp thu, học hỏi và cải thiện phương pháp giảng dạy không những đảm bảo quy chuẩn Bộ giáo dục ban hành mà còn cập nhật những phương pháp tiến bộ mới, giúp các bé tiếp thu bài tốt hơn cũng như rèn luyện tính cách, cách cư xử đúng mực cho các bé. Các tiết học kiến thức nền tảng như toán, chữ cái, đồ vật,... giúp bé làm quen với thế giới xung quanh.

Các giáo viên Trường Mầm Non 1/6 không áp đặt mà để trẻ thỏa sức sáng tạo. Trẻ được phát huy tính tự lập, khơi dậy niềm vui học tập. Nơi đây giáo viên không chỉ là người truyền đạt tri thức mà còn là người đồng hành cùng các bé với sự sáng tạo và tình yêu thương vô bờ. Với mục tiêu lớn là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách trẻ, Trường Mầm Non 1/6 xem tri thức của Giáo viên là yêu cầu quan trọng nhất để đạt được mục tiêu này. Do đó, để đạt được tiêu chuẩn trở thành giáo viên tại trường, các giáo viên phải đáp ứng hàng loạt các yêu cầu gắt gao của nhà trường về trình độ học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy.

Trường Mầm Non 1/6 có cơ sở vật chất rộng, thoáng mát, thân thiện, yên tĩnh, hiện đại đáp ứng được chuẩn mầm non chất lượng cao, mang đến môi trường học tập đầy đủ, toàn diện nhất để các bé có thể phát huy hết khả năng của mình. Khuôn viên trường thoáng mát, được thiết kế quy mô, phù hợp đảm bảo các điều kiện cho trẻ sinh hoạt, có cây xanh, có nhiều đồ chơi nhiều chủng loại, cảnh quan môi trường sư phạm luôn đảm bảo thân thiện, an toàn, xanh, sạch, đẹp.

Dù ở nơi đâu, trong lớp học hay bên ngoài thiên nhiên, Trường Mầm Non 1/6 sẽ luôn là người bạn ở bên con, chia sẻ từng cảm xúc với con và theo dõi từng bước đi của con, giúp con chinh phục những điều mà con mong muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 451 Cách Mạng Tháng 8, Phường 3, Tp.Tây Ninh, Tây Ninh

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083731763327

Trường Mầm Non 1/6 - Tp.Tây Ninh
Trường Mầm Non 1/6 - Tp.Tây Ninh
Trường Mầm Non 1/6 - Tp.Tây Ninh
Trường Mầm Non 1/6 - Tp.Tây Ninh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy