IGC Kiddy Cơ sở Tây Ninh

top 2
Kim Ngọc

Tọa lạc tại địa chỉ Chánh Môn A, Khu phố 1, Phường 4, Tp. Tây Ninh, Tây Ninh, IGC Kiddy Cơ sở Tây Ninh được vận hành dựa trên nền tảng của 4 trụ cột chính là “Chương trình học – Chăm dưỡng, Cơ sở vật chất, Đội ngũ, Kết nối”. Theo đó yếu tố đầu tiên là các chương trình giáo dục luôn lựa chọn các phương pháp tiên tiến trên thế giới để đưa vào giảng dạy nhằm phát triển tốt nhất các tiềm năng não bộ của trẻ trong độ tuổi mầm non. Sự kết hợp hài hòa giữa chương trình IGC Kiddy chuẩn với chương trình IGC Kiddy cộng thêm thông qua các chủ đề, dự án học tập đa dạng, vận dụng sáng tạo các phương pháp dạy học mang lại cho các bé môi trường học tập nhiều lý thú và bổ ích.


Trường trải dài trên diện tích hơn 13.000m2 với kiến trúc hiện đại, nổi bật giữa thành phố Tây Ninh từ bậc Mầm non đến THPT. Cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế với không gian tinh tế, thân thiện với môi trường, hiện đại và an toàn đảm bảo những điều kiện tốt nhất cho quá trình học tập của trẻ.


Chế độ chăm sóc, dinh dưỡng hằng ngày của bé được thiết kế đa dạng bởi các chuyên gia dinh dưỡng. Thực phẩm được cung cấp bởi các đơn vị uy tín; các bữa ăn đa dạng theo hình thức: ăn theo khẩu phần, gia đình, buffet… Đặc biệt, trường sử dụng nguồn nước sạch của hệ thống nước sạch R.O được kiểm nghiệm nước theo quy chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn và bảo vệ sức khỏe.


Chương trình học tập kết hợp hài hòa giữa khung chương trình của Bộ GD&ĐT với chương trình được Hội đồng chuyên môn của Tập đoàn Giáo dục IGC nghiên cứu và ứng dụng nhiều cách tiếp cận giáo dục vào chương trình hoạt động của trẻ như: Montessori, STEAM, Thể chất Nhật Bản, Toán tư duy, Dạy học theo dự án, Bơi lội, Dã ngoại học tập thực tế... nhằm mang đến cho trẻ một môi trường học tập hạnh phúc, sáng tạo và đạt được mục tiêu giáo dục đã đề ra.


Với quan điểm giáo viên không chỉ là người dạy học mà còn là người truyền cảm hứng, khơi gợi sự sáng tạo, tìm tòi, khám phá của trẻ. Đội ngũ giáo viên Trường Mầm non IGC Tây Ninh luôn không ngừng học tập mỗi ngày để trở thành người đồng hành đáng tin cậy trong những năm tháng đầu đời của trẻ.


Nhà trường đang nhận tuyển sinh tất cả các bé trong độ tuổi từ 18 tháng – 5 tuổi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chánh Môn A, Khu phố 1, Phường 4, TP. Tây Ninh

Hotline: 086 2912 800

Website: https://tayninh.igcschool.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/igctayninh

IGC Kiddy Cơ sở Tây Ninh
IGC Kiddy Cơ sở Tây Ninh
IGC Kiddy Cơ sở Tây Ninh
IGC Kiddy Cơ sở Tây Ninh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy