Trường Mầm Non Quốc Tế Happy Days

top 1
Lưu Phước Tính

Trường Mầm non Quốc tế Happy Days có tổng diện tích gần 5.000 m2, quy mô 20 phòng học, khu vui chơi, bếp ăn… được thiết kế theo phong cách hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Trường Mầm non Happy Days là cơ sở giáo dục ngoài công lập được thành lập ngày 4/7/2018 theo Quyết định của UBND thành phố Tây Ninh. Công trình có tổng kinh phí đầu tư gần 28 tỷ đồng. Cơ sở vật chất của trường được trang bị đồng bộ, như: phòng học và các phòng chức năng được trang bị 100% máy điều hòa, hệ thống camera trực tuyến 24/24, thiết bị dạy và học, đồ dùng đồ chơi đều được trang bị đảm bảo an toàn cho trẻ theo khung tiếp cận chương trình quốc tế.


Trường Mầm non Quốc tế Happy Days là mầm non đầu tiên tại Tây Ninh chính thức áp dụng chương trình giáo dục của Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam kết hợp giáo dục hiện đại theo định hướng của MỸ- STEAM. Học tập tại Mầm non Quốc tế Happy Days, các bé sẽ được tạo nền tảng vững chắc về kiến thức, kỹ năng, cảm xúc để có thể tự tin, tự lập, hội nhập và phát triển ở những cấp học cao hơn nhờ:

  • Là một trong những học sinh đầu tiên thụ hưởng giáo dục hiện đại theo định hướng giáo dục của MỸ - STEAM.
  • Được giáo dục trong môi trường với cơ sở vật chất hiện đại thân thiện, trẻ được thực hành các kỹ năng tự phục vụ, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm...
  • Được phát triển năng lực ngôn ngữ Anh với tư cách là ngôn ngữ thứ hai thông qua các giáo trình trình SUPER SAFARI & LITTLE ISLAND. Được giao tiếp, phát triển kỹ năng nghe nói ở trẻ.
  • Trẻ được phát triển đồng đều hai bán cầu não thông qua phương pháp toán tư duy FINGERMATH.
  • Trẻ được tự tin toả sáng thông qua các hoạt động bơi lội, yoga, aerabic...
  • Các hoạt động trải nghiệm được diễn ra thường xuyên kết nối thành dòng chảy kiến thức và năng lực để trẻ có khả năng sáng tạo trong học tập.
  • Trải nghiệm mô hình trường học thông minh hiện đại nhưng gần gũi với thiên nhiên với vườn rau, vườn cây ăn quả xanh mát.
  • Khu vui chơi với các trò chơi liên hoàn giúp trẻ phát triển tối ưu về thể chất.

Nguồn thực phẩm, nước uống được lấy từ CoopMart và LaVie, được ăn buffet mỗi tháng. Phòng y tế hiện đại đủ điều kiện trong việc chăm sóc sức khỏe ban đầu cho các bé. Học phí của Trường Mầm non Quốc tế Happy Days khoảng 3.000.000 VND - 4.000.000 VND. Trường nhận các bé từ 12 tháng đến 5 tuổi. Ban hội đồng quản trị trường Mầm non Quốc tế Happy Days được thành lập với mục tiêu góp phần giúp bé phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ và những kỹ năng sống cần thiết, phù hợp lứa tuổi, bên cạnh chương trình của Bộ GĐ&ĐT, các bé sẽ được nhà trường đào tạo theo phương pháp ưu việt, phù hợp với lứa tuổi mầm non, giúp bé tiếp cận với tiếng Anh chính thống ngay từ nhỏ bởi các giao viên bản ngữ, phát triển năng khiếu toàn diện cho bé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
:

Địa chỉ:
Số 315B Trần Hưng Đạo, khu phố 1, phường 1 (Cạnh Xổ số Tây Ninh), thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh
Hotline:
0865 778 099 - 0974 686 160

Facebook: https://www.facebook.com/mamnon.happydays/

Mầm non Quốc tế Happy Days
Mầm non Quốc tế Happy Days
Các bé tham gia hoạt động ngoài trời tại trường
Các bé tham gia hoạt động ngoài trời tại trường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy