Kid's House Preschool

top 3
Kim Ngọc

Bố mẹ đang “đau đầu” trong việc tìm kiếm một địa chỉ tin cậy, đảm bảo tốt nhất cho sự phát triển toàn diện về cả thế chất lẫn tinh thần của bé yêu, mang đến cho bé những bài học khôn lớn đầu đời đầy lý thú trong các hoạt động bổ ích, Kid's House Preschool tại Tây Ninh sẽ là một địa chỉ lý tưởng mà bố mẹ không nên bỏ qua.

Tại Kid's House Preschool
, chương trình học của trẻ được xây dựng phong phú, đa dạng phù hợp với từng độ tuổi. Kết hợp với việc đưa bộ môn kỹ năng sống vào chương trình giảng dạy, vận dụng các phương pháp giảng dạy sáng tạo như phương pháp Montessori, lấy trẻ làm trung tâm để trẻ được tự do hoạt động, phát triển tư duy logic, giúp trẻ tự tin và yêu thích việc đến trường.

Đến với trường mầm non Kid's House Preschool, các thiên thần nhỏ sẽ không chỉ được vui chơi, được học những kiến thức bổ ích, phù hợp với lứa tuổi mà các bé còn được sống và đón nhận tình yêu thương như tại chính gia đình thân yêu của mình. Những trải nghiệm và ký ức tuổi thơ tại Kid's House Preschool sẽ là nền tảng cơ sở cho tương lai của các em, là hành trang theo các em mãi mãi.


Với mục tiêu phát triển “ Vì thế hệ ngày mai - Vì đất nước tương lai”, toàn thể cán bộ nhân viên và giáo viên của Kid's House Preschool vẫn đang nỗ lực hết mình để mang đến một môi trường học tập tốt nhất cho các em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9F, đường Trương Tùng Quân, KP5, P3, TP. Tây Ninh

Điện thoại: 0901 383 392 (Giờ hành chính)

Fanpage: https://www.facebook.com/kidshousepreschool712/

Kid's House Preschool
Kid's House Preschool
Kid's House Preschool
Kid's House Preschool

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy