Trường Mầm non Choco House

Trường Mầm non Choco House - Minh Khai được xây dựng với mong muốn mang đến cho bé nơi các bạn nhỏ được thấu hiểu nét tính cách khác biệt và tự do vùng vẫy, nơi mỗi lớp học là một khoảng trời riêng nuôi dưỡng sự tự tin trong cuộc sống và niềm vui tìm tòi kiến thức từ những bước đầu đời.

Trường Mầm non Choco House - Minh Khai với những lớp học hiện đại, khang trang, với thiết kế mở lớp học luôn có nhiều ánh sáng tự nhiên, thoáng mát. Lớp học với cửa kính tạo không gian rộng rãi, mỗi lớp học được lát sàn gỗ đảm bảo cho bé có một lớp học sạch sẽ, thoáng mát. Trường trang bị nhiều giáo cụ trực quan phục vụ cho việc học tập của bé. không chỉ giáo cụ phục vụ cho các môn học phát triển về trí tuệ, trường mầm non Choco House còn có những dụng cụ, đồ chơi thông minh, đồ dùng luôn được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo an toàn, vệ sinh mỗi khi các bé sử dụng.


Đến với trường mầm non Choco House - Minh Khai các bé sẽ được học tập theo phương pháp chuẩn Montessori. Các bé được học tập toàn thời gian với giáo viên nước ngoài giúp bé phát triển tốt nhất về ngôn ngữ, để bé có thể học tập và tiếp xúc với tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ. Cô theo sát, thấu hiểu tính cách cùng thế mạnh để xây dựng chương trình riêng phù hợp với từng bạn. Không chỉ học tập các bé còn được vui chơi vận động phát triển thể chất với những môn thể thao như: bóng rổ, yoga,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: P01-03, Tầng 2, tòa T6, Times City, Minh Khai, Hà Nội

Hotline: 0993 996 456

Website: https://www.chocohouse.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ChocoHouseMontessori/

Email: chocohousemontessori@gmail.com

    Giáo viên yêu nghề và có nhiều kinh nghiệm
    Giáo viên yêu nghề và có nhiều kinh nghiệm
    Có nhiều chuyến tham quan bổ ích
    Có nhiều chuyến tham quan bổ ích

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy