Trường Mầm non Winston - Times City

Trường Mầm non Winston nằm trong khuôn viên khu đô thị hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Không gian bao trùm ngôi trường là cây cối xanh mát và sự yên tĩnh. Với lợi thế về vị trí, trẻ thường xuyên được hòa mình cùng không gian vui chơi ngoài trời rộng lớn của khu đô thị kết hợp hoạt động dã ngoại ngoài trời giúp con hòa mình với thiên nhiên, khám phá thế giới.


Trường Mầm non Winston có đội ngũ giáo viên với nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn sư phạm. Với tình yêu thương và kỹ năng của mình, các cô luôn đồng hành cùng các con trong quá trình phát triển sau này. Chương trình Tiếng Anh được giảng dạy bởi những giáo viên Bản Ngữ (Anh, Úc, Mỹ,...) nhiều kinh nghiệm giảng dạy cho trẻ nhỏ, giúp các con phát triển hoàn thiện kỹ năng về ngôn ngữ tốt nhất, tự tin thể hiện bản thân và hội nhập

Về chế độ dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, trường Mầm non Winston sử dụng nguồn thực phẩm hữu cơ, có nguồn gốc truy xuất rõ ràng, không dùng sản phẩm đông lạnh... Bên cạnh đó, nhà trường thường xuyên tổ chức thăm khám sức khỏe định kì cho trẻ để phòng tránh các dịch bệnh. Ngoài ra, trường còn thiết kế khu vệ sinh riêng biệt với thiết bị vệ sinh cao cấp phù hợp với từng độ tuổi, chiều cao của trẻ giúp các con dễ dàng sử dụng hàng ngày, xây dựng cho bé những kỹ năng tự lập, tự giữ vệ sinh cho bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 27, Lô TT2A, Khu Liền kề ngõ 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 024 3200 4587

Website: https://winston.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/winstontimescity/

Email: quyen.nguyenthi@winston.vn

Trường Mầm non Winston - Times City
Trường Mầm non Winston - Times City
Luôn được đào tạo những kiến thức cơ bản
Luôn được đào tạo những kiến thức cơ bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy