Trường mầm non Homie School

Sở hữu diện tích hơn 2.000m2 trong quần thể Hòa Bình Green City, 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, HN, Homie School được đầu tư một cách đầy đủ về cơ sở vật chất đem đến môi trường đào tạo theo đúng chuẩn quốc tế. Ngoài việc dành tâm huyết để thiết kế, phát triển các lộ trình học tập phù hợp, chất lượng cho học sinh, Homie School còn chú trọng đến các hoạt động thể chất như phòng nghệ thuật, gym và sân chơi. Mỗi lớp học đều có khu vệ sinh riêng. Lớp học luôn thoáng mát, an toàn và đầy đủ ánh sáng.


Homie School còn áp dụng phương pháp giáo dục Montessori cung cấp chương trình giảng dạy hiện đại giúp phát huy tối đa tài năng và khơi dậy tiềm năng đặc biệt của trẻ. Đây là một trong những ứng dụng tiên tiến trong giáo dục góp phần phát triển toàn diện trẻ nhỏ. Các chương trình ngoại khóa thường xuyên được tổ chức giúp các con có thể cơ hội khám phá thiên nhiên, khám phá thiên nhiên, thể hiện bản thân và phát huy hết khả năng của mình.


Đội ngũ giáo viên được đào tạo chuyên nghiệp, yêu nghề, yêu trẻ, có khả năng giúp các bé phát triển. Các cô giúp các bé tiếp xúc với những trò chơi dân gian, tiếp xúc với những điều mới lạ. Chế độ dinh dưỡng hợp lí, đảm bảo cho bé đủ chất, đảm bảo khẩu vị cho các bé. Khu nhà bếp theo mô hình bếp ăn một chiều với 10 nguyên tắc vàng trong chế biến thực phẩm. Hệ thống trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, cao cấp đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn quy định của bộ giáo dục gồm: Bếp từ công nghiệp, tủ cơm, máy lọc nước, tủ đựng thức ăn…thực phẩm đảm bảo an toàn và luôn tươi ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1 tòa H2, Hoà Bình Green City - 505 Phố Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Số điện thoại: 0971 041 115

Website: https://homie.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/homiepreschool

Email: info@homieschool.edu.vn

Trường mầm non Homie School
Trường mầm non Homie School
Trường mầm non Homie School
Trường mầm non Homie School

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy