Trường mầm non Vinschool Times City

Trường mầm non Vinschool Times City nằm trong chuỗi hệ thống giáo dục hàng đầu cả nước Vinschool. Hệ thống Giáo dục Vinschool đã triển khai độc quyền Chương trình Giáo dục Mầm non quốc tế IPC từ năm 2017.


Đây là chương trình được công nhận bởi NAEYC (Hiệp hội Quốc gia về giáo dục Mầm non) với rất nhiều ưu điểm:

  • Chương trình được công nhận bởi các tổ chức giáo dục uy tín tại Mỹ, Anh, Singapore.
  • Chương trình có bộ tiêu chuẩn học tập và các tiêu chí đánh giá được thiết kế theo tiêu chuẩn của Khung chương trình giáo dục sớm EYFS (Anh Quốc) và Common Core State Standards (Hoa Kỳ).
  • Chương trình giúp nuôi dưỡng sự chủ động và tự lập dưới hình thức để học sinh tự chủ trì hoạt động, áp dụng theo mô hình tổ chức các hoạt động giáo dục Mầm non tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay.
  • Các hoạt động tích hợp liên môn giúp học sinh phát triển toàn diện trên 6 lĩnh vực học tập bao gồm: Toán học, Nghệ thuật ngôn ngữ, Cảm xúc – Xã hội, Nghệ thuật sáng tạo, Khoa học, Phát triển thể chất và sức khỏe.
  • Chương trình được điều chỉnh phù hợp với văn hóa bản địa, nhằm giáo dục học sinh theo các tiêu chuẩn quốc tế nhưng vẫn gìn giữ và duy trì những nét văn hóa truyền thống của Việt Nam.
  • Chương trình giúp học sinh trở nên độc lập, tự tin vào bản thân, là một bước đệm tốt để các em sẵn sàng bước vào bậc Tiểu học.

Điểm đặc biệt trong chương trình giáo dục của trường mầm non Vinschool là chú trọng trang bị kỹ năng tình cảm xã hội và tính tự lập cho trẻ. Qua quá trình học tập, giáo viên sẽ giúp trẻ rèn luyện kỹ năng quản lý bản thân và trách nhiệm xã hội, kỹ năng thoát hiểm, các kỹ năng mềm, cảm xúc xã hội phù hợp với lứa tuổi. Những kỹ năng này sẽ là hành trang quan trọng giúp trẻ tự tin bước vào lớp 1.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
T 35 - 36, Khu đô thị Times City, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số điện thoại:
024 3975 3333
Website: https://vinschool.edu.vn
Fanpage:
https://www.facebook.com/vinschool.vn/
Email:
tuyensinh@vinschool.edu.vn

Trường mầm non Vinschool
Trường mầm non Vinschool
Trường mầm non Vinschool
Trường mầm non Vinschool

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy