Top 4 Trường mầm non tốt nhất tỉnh Hà Giang

Lê Văn Hoài Phong 150 0 Báo lỗi

Ngày nay, các trường mầm non ngày càng nâng cao về chát lượng giáo dục. Tuy vậy, việc chọn lựa một trường mầm non chất lượng để cho con em có thể phát triển ... xem thêm...

  1. Trường mầm non Star Academy là trường có cơ sở vật chất tốt, giúp phát triển tối đa được khả năng của trẻ. Trường là một trong những trường có chất lượng về giáo dục mầm non tốt nhất tỉnh Hà Giang.


    Sở dĩ, để đạt được thành quả đó, Trường mầm non Star Academy đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện về chế độ giáo dục. Trong xu hướng toàn cầu hóa, tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thông dụng nhất. Vì thế, trường đã chủ trương đưa môn tiếng Anh vào giảng dạy hằng ngày lại cơ sở, tạo cho các em thói quen tiếp cận với ngoại ngữ ngay từ sớm. Điều đó giúp các em trong tương lai có thể có khả năng giao tiếp ngoại ngữ vững vàng hơn.


    Chế độ dinh dưỡng ở trường được chia làm 4 buổi/ngày với đầy đủ các chất dinh dưỡng. Mỗi bữa ăn đều được chuyên gia thực phẩm tư vấn nên cha mẹ không phải quá lo lắng tình trạng béo phì hay suy dưỡng khi cho con em theo học tập tại đây. Đội ngũ giáo viên luôn tận tâm và tận tình quan tâm, chăm sóc, sẻ chia với các em. Thầy cô là người biến không khí trường học trở nên ấm áp hơn, thân thuộc hơn. Nếu cha mẹ vẫn đang băn khoăn chọn lựa một trường thì Trường mầm non Star Academy là một trường lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Căn PG 02 - 20, PG 02 - 21 Khu đô thị Vinhome, Trần Phú, Hà Giang

    Điện thoại: 0838 535 266

    Email: StarAcademy.hg@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-Mầm-Non-Star-Academy-106530244951402

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Star Academy
    Trường mầm non Star Academy
    Trường mầm non Star Academy
    Trường mầm non Star Academy

  2. Nếu chọn lựa một trường mầm non chất lượng cho con em mình thì không thể không nhắc tới Trường mầm non Happy Kids. Với kinh nghiệm trong việc giảng dạy cũng như chăm sóc con trẻ, Trường mầm non Happy Kids đã nhận được những phản hồi có cánh từ nhiều phụ huynh. Bởi thế, trường luôn đảm bảo được uy tín, chất lượng trong các khóa học của mình.


    Phòng học tại trường thông thoáng, sạch sẽ đảm bảo an toàn cho các em. Giáo viên luôn có ý thức rằng một môi trường học tập an toàn, thân thiện sẽ giúp các em phát triển toàn diện và tối đa. Hơn cả, phòng học được trang bị nhiều dụng cụ học tập để các em phát triển các kỹ năng về nghe, đọc, vẽ, hát,... Phòng học được trang trí có tính thẩm mỹ, đa sắc nhằm tạo ở các em cảm hứng đối với việc học.


    Giáo viên công tác tại Trường mầm non Happy Kids là những người có trình độ, kinh nghiệm trong việc giáo dục mầm non. Điều đáng chú ý hơn, họ là những người mang tâm hồn yêu trẻ nhỏ. Các giáo viên luôn thấu hiểu và nắm bắt được tâm lí các em học sinh bởi thế các em có thể chia sẻ mong muốn của mình một cách tự nhiên. Đây cũng là cách giúp các em không còn tự ti, rụt rè khi phải phát biểu hay bày tỏ một ý kiến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 147 Minh Khai, Hà Giang

    Điện thoại: 0915 241 237

    Fanpage: www.facebook.com/Mầm-non-HAPPY-KIDS-110050893687088

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Happy Kids
    Trường mầm non Happy Kids
    Trường mầm non Happy Kids
    Trường mầm non Happy Kids
  3. Top 3

    Trường mầm non Hoa Mai

    Trường mầm non Hoa Mai là một trong những trường mầm non với chất lượng giáo dục rất tốt. Trường nhận được sự tín nhiệm của quý phụ huynh bởi thái độ làm việc, công tác giảng dạy học sinh. Trong quá trình hoạt động, trường đã đào tạo nên nhiều thế hệ học sinh chăm ngoan, học giỏi.


    Trường trang bị đầy đủ các dụng cụ học tập cho các phòng học nhằm đáp ứng nhu cầu khám phá, tìm tòi, học hỏi của các em học sinh. Phòng học được trang trí nhiều màu sắc, có tính thẩm mỹ cao để giúp các em tìm thấy cảm hứng học tập. Ngoài ra, trường còn xây dựng khu vui chơi để các em có nhiều trò hơi ngoài trời, giúp hòa đồng cùng với các bạn. Đây là điều khiến cho các em trở nên hòa nhã, thân thiện hơn với mọi người xung quanh.


    Khi học tập tại trường, các em sẽ được dìu dắt bởi các giáo viên có trình độ chuyên môn trong lĩnh vực giáo dục mầm non. Hơn cả, họ là những người hiểu rõ tâm lí trẻ em nên dễ dàng chăm sóc, quan tâm. Trường mầm non Hoa Mai là một lựa chọn sáng suốt đối với quý phụ huynh đang tìm trường mầm non cho con em mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, Ngọc Hà, Hà Giang

    Fanpage: www.facebook.com/Trường-Mầm-Non-Hoa-Mai-Tp-Hà-Giang-103683601020650/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Trường mầm non Hoa Mai
    Trường mầm non Hoa Mai
    Trường mầm non Hoa Mai
    Trường mầm non Hoa Mai
  4. Nằm tại huyện Quản Bạ, Trường mầm non Tam Sơn là một trường mầm non có chất lượng cao ở Hà Giang. Các bậc phụ huynh đã tin tưởng và gửi gắm con em mình theo học tại trường. Trường luôn chú trọng vào việc phát triển khả năng của các em nên có chế độ giáo dục tốt.


    Cơ sở vật chất tại trường đảm bảo tính hiện đại, an toàn, thẩm mỹ và sạch sẽ. Tất cả đều được đảm bảo an toàn để tạo ra không gian học tập năng động, tươi khỏe và an toàn nhất. Tại trường, ngoài những giờ học tập trên lớp các em còn được tham gia các hội thi tài năng để thể hiện bản thân mình. Điều đó giúp các em tự tin hơn khi đối diện trước đám đông. Bên cạnh đó, các em sẽ khám phá được những năng khiếu như hát, múa, nhảy, vẽ tranh,...


    Thây cô tại trường luôn luôn sát cánh cùng các em trong hành trình học tập. Họ là người trục tiếp quan sát, giúp đỡ và đánh giá để báo cáo lại tình hình với bậc phụ huynh. Giáo viên tại Trường mầm non Tam Sơn là những người có chuyên môn cao, có sự nhiệt thành và thấu hiểu tâm lý trẻ nhỏ. Chính vì thế, quý phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi cho con theo học tại đây. Bởi các em không chỉ được phát triển về tri thức, thể chất mà còn được học cách yêu thương, cách hòa đồng với bạn bè, lễ phép với cha mẹ, ông bà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 3, Tam Sơn, Quản Bạ, Hà Giang

    Điện thoại: 0344 266 145

    Email: mntamson.quanba@hagiang.edu.vn

    Website: http://mntamson-quanba.hagiang.edu.vn/Default.aspx?sname=mntamson-quanba&sid=1721&pageid=50915

    Giờ mở cửa: 07:30 - 16:30

    Gọi điện
    Trường mầm non Tam Sơn
    Trường mầm non Tam Sơn
    Trường mầm non Tam Sơn
    Trường mầm non Tam Sơn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy