Viso
Unilever luôn chứng tỏ được sức mạnh của mình khi tạo được
chỗ đứng vững chắc ở tất cả các phân khúc thị trường. Ở phân khúc tầm trung của
thị trường bột giặt, nhãn hiệu bột giặt Viso của Unilever được rất nhiều người
tiêu dùng bình dân tin dùng. Bột giặt Viso được sản xuất trên dây chuyền hiện đại,
với công nghệ trắng sáng kép đến từ Anh Quốc, có khả năng đánh bật nhiều loại vết
bẩn một cách nhanh chóng. Hương chanh dịu mát là điểm nổi bật của bột giặt Viso
phù hợp với sở thích của nhiều người. Viso cũng được ưa chuộng nhiều hơn ở miền
Nam và vùng nông thôn.
Về mảng truyền thông, có thể thấy Viso không được đầu tư như Omo và Surf. Tuy nhiên, nhận thấy việc bị mất dần thị phần trong một vài năm trở lại đây do cạnh tranh gắt gao, Unilever đã quyết định thực hiện một chiến dịch để giúp Viso kết nối lại với cộng đông, giành lại thị phần đã mất. Có thể nói Unilever thực sự rất biết cách “lấy long” người Việt Nam. Nhãn hiệu bột giặt Viso đã hợp tác với Bộ giáo dục và đào tạo thực hiện chiến dịch giúp trẻ em nghèo Việt Nam có học bổng và quần áo sạch đến trường. Chiến dịch này không chỉ lấy lại sự tin dùng của khách hang cũ mà còn tranh thủ được sự ủng hộ của đông đảo các bà mẹ Việt.
Giá bán: Khoảng 188.000 đồng/6kg.
Về mảng truyền thông, có thể thấy Viso không được đầu tư như Omo và Surf. Tuy nhiên, nhận thấy việc bị mất dần thị phần trong một vài năm trở lại đây do cạnh tranh gắt gao, Unilever đã quyết định thực hiện một chiến dịch để giúp Viso kết nối lại với cộng đông, giành lại thị phần đã mất. Có thể nói Unilever thực sự rất biết cách “lấy long” người Việt Nam. Nhãn hiệu bột giặt Viso đã hợp tác với Bộ giáo dục và đào tạo thực hiện chiến dịch giúp trẻ em nghèo Việt Nam có học bổng và quần áo sạch đến trường. Chiến dịch này không chỉ lấy lại sự tin dùng của khách hang cũ mà còn tranh thủ được sự ủng hộ của đông đảo các bà mẹ Việt.
Giá bán: Khoảng 188.000 đồng/6kg.