Ưu điểm của răng giả tháo lắp

Tiết kiệm chi phí: Trong tất cả các phương pháp phục hình răng đã mất hiện nay thì phương pháp làm hàm răng giả tháo lắp là tiết kiệm chi phí nhất. Phương pháp này đã có từ lâu đời, khá cổ điển và thường hay được sử dụng ở người lớn tuổi vì nó có cấu tạo tách rời với cung hàm thật.


Chất liệu an toàn: Hàm răng giả tháo lắp được cấu tạo từ các thành phần đều là chất liệu thông dụng trong nha khoa như titan, sứ hoặc nhựa. Những chất liệu này đều đã được kiểm định đảm bảo độ an toàn cho miệng, lành tính với cơ thể và hoàn toàn không gây kích ứng cho môi nướu nên bệnh nhân mất răng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.


Có tính thẩm mỹ: Khung hàm và răng được thiết kế có màu sắc gần như hàm răng thật vì vậy đảm bảo tính thẩm mỹ cho người sử dụng. Đặc biệt với những người già bị móm hoặc mất nhiều răng thì việc sử dụng hàm giả tháo lắp còn hỗ trợ rất tốt cho khả năng phát âm, giúp họ giao tiếp dễ dàng hơn.


Đảm bảo vệ sinh: Khung hàm tháo lắp có thể dễ dàng tháo ra lắp vào vì thế bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc ăn uống và vệ sinh răng miệng. Ngay sau khi ăn bạn có thể tháo ra để vệ sinh sạch sẽ miệng và khung hàm, loại bỏ các mảng bám thức ăn vẫn còn sót lại. Nhờ vậy mà răng miệng luôn được bảo vệ, không mắc các bệnh lý.


Ăn nhai tốt: Với chất liệu cầu răng sứ có độ chịu lực lớn, gấp nhiều lần răng thật (hiệu quả còn tùy thuộc vào mỗi người) và được phục hình bởi bác sĩ có tay nghề giỏi, cầu răng vẫn có thể đảm bảo được chức năng ăn nhai tốt.

Ưu điểm của răng giả tháo lắp
Ưu điểm của răng giả tháo lắp
Ưu điểm của hàm tháo lắp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy