Nhược điểm của răng giả tháo lắp

Bên cạnh những ưu điểm thì trồng răng giả tháo lắp vẫn còn những nhược điểm chưa được khắc phục.


Những bất tiện trong quá trình sử dụng: Hàm giả tháo lắp được chế tạo sát khít với khung răng thật, tuy nhiên nó chỉ chắc chắn trong thời gian đầu sử dụng. Theo thời gian nó sẽ dần bị lỏng lẻo, gây sự vướng víu, khó chịu cho miệng và rất dễ rơi rớt trong quá trình ăn uống. Không chỉ vậy, phương pháp này còn đòi hỏi người dùng phải vệ sinh hàm răng giả thật kỹ lưỡng để bảo vệ tuổi thọ của răng giả cũng như sức khỏe răng miệng.


Sau thời gian dài sử dụng có thể gây ra các biến chứng: Khi bạn ăn uống, lực nhai thức ăn sẽ tác động lên khung hàm, có thể cấn vào nướu gây đau đớn. Sử dụng hàm nhựa tháo lắp thông thường lâu ngày sẽ dẫn tới nướu bị tổn thương nghiêm trọng, ngoài ra cũng không ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm, tụt lợi làm cho bạn bị lão hóa sớm, hóp má gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng.


Tính thẩm mỹ chưa cao: Một số hàm giả tháo lắp bán phần sẽ có các móc kim loại bị lộ liễu ra ngoài, làm cho cả hàm bị mất thẩm mỹ.


Tuổi thọ không cao: Phương pháp làm răng giả tháo lắp có tuổi thọ không cao, trung bình chỉ từ 3 - 5 năm, sau đó người dùng buộc phải thay thế khung hàm tháo lắp mới.

Phải vệ sinh răng giả thật kỹ lưỡng
Phải vệ sinh răng giả thật kỹ lưỡng
Nhược điểm của răng giả tháo lắp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy