Vệ sinh sạch sẽ

Trước những ảnh hưởng của dịch bệnh với không ít lần giãn cách xã hội khiến không gian sống của gia đình đối mặt với nhiều nguy cơ tiềm ẩn: không gian bí bách, không khí trong nhà bị tù đọng, mức độ ô nhiễm và nồng độ vi khuẩn tăng cao cùng với sự thay đổi của khí hậu và thời tiết khiến nấm mốc phát triển âm thầm mà đôi khi chúng ta không để ý tới. Việc giữ gìn vệ sinh cá nhân là rất quan trọng, không chỉ để cơ thể sạch sẽ và thơm tho mỗi ngày, mà còn để ngăn sự xâm nhập và lây lan các bệnh truyền nhiễm.


Bằng việc phòng ngừa đúng cách, bạn có thể tránh được bệnh tật và tránh lây nhiễm bệnh cho những người xung quanh. Để có một tổ ấm đúng nghĩa là nơi trở về của tất cả các thành viên sau những áp lực bên ngoài, phụ nữ cũng cần biết cách làm mới không gian sống, giúp mỗi khoảnh khắc ở nhà đều trở nên ý nghĩa, tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực.Không chỉ đối với không gian tổ ấm, không gian làm việc cũng cần được giữ vệ sinh sạch sẽ để nâng cao sức khỏe đối với nhân viên văn phòng. Chúng ta không thể phủ nhận được những tác động của môi trường xung quanh ảnh hưởng tới đến chất lượng sức khỏe của con người. Một môi trường làm việc bừa bộn và nhiều bụi bẩn có thể gia tăng nguy cơ bệnh tật, kích thích nhận thức cảm xúc, giảm khả năng hoàn thành cũng như sự hài lòng với công việc đối với nhân viên. Do đó, chú ý tới chất lượng không gian văn phòng là việc làm cần thiết.


Sức đề kháng là chìa khóa của một cơ thể khỏe mạnh nhưng chúng ta thường lãng quên cho đến khi dịch bệnh Covid-19 xuất hiện. Đừng để khi có rủi ro sức khỏe xảy ra thì mới hành động, bạn hãy thực hành những thói quen rèn luyện tăng cường sức đề kháng mỗi ngày


Mùa đông với thời tiết giá rét khiến bạn ngại phải tiếp xúc với nước, đó chính là lý do vi khuẩn có thể dễ dàng xâm nhập vào trong cơ thể bạn gây ra nhiều căn bệnh khó chịu. Do đó đừng vì lạnh mà không vệ sinh hàng ngày nha bạn.

Hãy nhớ giữ gìn vệ sinh
Hãy nhớ giữ gìn vệ sinh
Rửa tay bằng xà phòng diệt khuẩn.
Rửa tay bằng xà phòng diệt khuẩn.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy