Vietwind Hà Nội

Vietwind Team Building là một trong những công ty tổ chức team building sáng tạo, độc đáo, uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu miền Bắc. Được khởi nguồn từ ý nghĩa như một làn gió mới, cái tên Vietwind gắn liền với sứ mệnh đem đến cho khách hàng một sự trải nghiệm khác biệt, mới lạ; một giải pháp gắn kết nhân sự toàn diện, đồng thời không ngừng đưa thương hiệu, hình ảnh của doanh nghiệp đến gần hơn với bạn hàng, đối tác.


Vietwind không mang đến một dịch vụ rẻ nhất mà lựa chọn mang đến dịch vụ chất lượng TỐI ƯU với chi phí TỐI THIỂU cho khách hàng. Với niềm đam mê mãnh liệt cùng khát vọng vươn xa, bằng sự gắn kết, nỗ lực cao nhất của từng thành viên trong đội ngũ nhân sự, Vietwind đặt mục tiêu trở thành Top 3 công ty tổ chức team building chuyên nghiệp nhất Hà Nội, đồng thời khẳng định tên tuổi và vị thế thương hiệu hàng đầu trên toàn lãnh thổ Việt Nam.


Nhận xét của khách hàng đến với VietWind cũng rất tích cực, được khách hàng đánh giá cao và đem lại được sự đoàn kết giữa các thành viên trong doanh nghiệp.

“Nội dung chương trình team building và ekip tổ chức của Vietwind đều rất tuyệt vời. Sau chương trình, đội ngũ nhân viên MIC Hà Thành đã đoàn kết hơn và hiệu quả công việc tăng lên rất nhiều. Tôi đã giới thiệu dịch vụ của Vietwind đến với một số đối tác cùng ngành.” – Ms Trâm Anh – Trưởng phòng nhân sự Công ty Bảo Hiểm MIC Hà Thành.


“Chương trình rất ý nghĩa. Tôi thực sự thích thú với các trò chơi team building sáng tạo, mới lạ và đòi hỏi tính gắn kết đồng đội cao của Vietwind. Hải Anh Computers đã kết thúc chương trình trong niềm hân hoan. Cảm ơn Vietwind đã chung tay cùng chúng tôi xây dựng một ngôi nhà Hải Anh phát triển bền vững.” – Mr Đinh Cự Thành – Giám đốc Công ty TNHH Thiết bị Kỹ thuật Tin học Hải Anh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: P1003, Tầng 10, Tòa N03 - 25 Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Điện thoại: 0969 777 981

Website: https://vietwindevent.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/vietwind.com.vn/

    Vietwind Hà Nội
    Vietwind Hà Nội
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy